Thiết Bị Đo Lường Foxboro

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

 

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị đo lường, Foxboro cung cấp các giải pháp đo lường chất lượng cao để giám sát và phân tích các thông số về thiết bị đo áp suất Foxboro, thiết bị đo nhiệt độ Foxboro, mức,  thiết bị đo lưu lượng Foxboro, Thiết bị đo lường Foxboro, Bộ định vị van Foxboro trong các nhà máy.

Thiết bị đo áp suất Foxboro cung cấp độ chính xác, tin cậy cao trong ứng dụng đo áp suất tương đối và áp suất tuyệt đối. Tín hiệu đầu ra dạng 4 – 20 mA, 1 – 5 Vdc hoặc tín hiệu đầu ra chuẩn HART giúp giám sát và cấu hình từ xa.

Thiết bị đo chênh áp Foxboro vẫn đang dẫn đầu trong ngành công nghiệp với việc cung cấp đầy đủ các dải đo, vật liệu, tín hiệu ra dạng tương tự và kỹ thuật số và hiệu suất làm việc cao.

Các Thiết bị đo lường Foxboro có độ chính xác cao, vận hành đáng tin cậy với nhiều kiểu lắp đặt và dùng cho nhiều loại ứng dụng khác nhau. Dòng sản phẩm LevelWave Radar áp dụng công nghệ đo lường tối tân với các thiết bị được thiết kế chắc chắn và bền bỉ. 

Thiết bị đo mức Buoyancy của Foxboro được thiết kế để đo mức chất lỏng, mặt phân cách hoặc khối lượng riêng của chất lỏng dựa trên nguyên lý Ác-si-mét.

Các thiết bị đo này được phê chuẩn để dùng cho môi trường dễ cháy nổ và các ứng dụng SIL.

Để biết thêm thông tin về thiết bị đo áp suất Foxboro, thiết bị đo nhiệt độ Foxboro, mức,  thiết bị đo lưu lượng Foxboro, Thiết bị đo lường Foxboro, Bộ định vị van Foxboro,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16750014
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn