Top 3 Quà Tặng 8 3 Đơn Giản Và Ý Nghĩa Cho Hội Chị Em

45.000

Đà Nẵng

NẾN THƠM

Cũng giống như nước hoa hay các loại mỹ phẩm khác, nến thơm là sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích. Chúng đang dần trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Không chỉ có tác dụng giúp căn phòng trở nên ấm áp, tạo sự tập trung, khử mùi rất tốt, nến thơm còn mang lại những giấc ngủ ngon, thư giãn, giúp tinh thần sảng khoái, …

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1675483161-aei.jpg

Hiện nay nên thơm có rất nhiều loại, với đầy đủ kích thước, cũng như mùi hương khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những loại sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, có chứa các tinh dầu giúp đảm bảo sức khỏe. 

Nến thơm thiên nhiên có 2 mùi chính, được yêu thích rộng rãi là hương hoa nhài và hương bạc hà, tạo cảm giác sang trọng, thanh mát, giúp tâm trí bạn xoa dịu những mệt mỏi, lo âu. Những sản phẩm này vô cùng phù hợp với các chị em làm văn phòng, doanh nhân hay các bạn trẻ. Vì vậy đây là quà tặng 8/3 cho khách hàng rất đáng để bạn cân nhắc.

BÚT VIẾT IN LOGO

Một món quà tặng 8/3 cho khách hàng mà bạn không nên bỏ qua là bút viết in logo của doanh nghiệp. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện được tình cảm, sự trân trọng, tinh tế của người tặng đối với chủ nhân của nó. Bút viết chắc chắn là vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc của mỗi người, chính vì thế mà nó trở nên vô cùng thiết thực. 

Một chiếc bút được thiết kế sang trọng, cầu kỳ với logo thương hiệu chắc chắn sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những người phụ nữ. Biết đâu nó còn có thể là vật kỷ niệm nếu như thiết kế và chất lượng cực kỳ xuất sắc.

Bút được dùng thường xuyên trong công việc hàng ngày của dân văn phòng hay giới trí thức. Họ sẽ rất yêu thích và tâm đắc với những chiếc bút đẹp, nét mực đều, viết chữ êm. Bởi vậy đây là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp khi dành tặng nó cho những khách hàng nữ nhân dịp 8/3 ghi sẽ khi điểm gần như tuyệt đối.

BÌNH GIỮ NHIỆT IN LOGO

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta đó là chiếc bình giữ nhiệt. Chúng vô cùng tiện lợi khi người dùng có thể luôn mang theo nó bên mình để không bị khát nước hay muốn có nước ấm cho cơ thể. Đối với chị em phụ nữ, một chiếc bình giữ nhiệt có thể đựng được nước lạnh hay ấm theo mùa sẽ rất tốt cho sức khỏe.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1675483193-ubq.jpg

Ngoài ra, bình giữ nhiệt còn đựng được nước ép trái cây, sữa nóng,.. phục vụ cho nhu cầu làm đẹp hay bổ sung vitamin cho chị em mọi lúc mọi nơi. Đây là vật dụng có thể mang theo, tượng trung cho sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, giúp hình ảnh của công ty bạn luôn hiện hữu trong mắt của chị em. 

Hơn hết nó còn phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng là nữ. Bình giữ nhiệt in logo có hộp đựng sang trọng, gói ghém cẩn thận sẽ giúp nâng tầm món quà hơn, thể hiện được sự chu đáo, quý mến của doanh nghiệp, là quà tặng 8/3 cho khách hàng vô cùng ý nghĩa. 

Bình luận

HẾT HẠN

0914 998 157
Mã số : 17007804
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn