Đệm Cao Su Giảm Chấn Gr 24

1 triệu

Thửa Đất Số 1760, Tờ Bản Đồ 07, Mạch Thị Liễu- Kp. Đông Chiêu- P. Tân Đông Hiệp- Tp. Dĩ An-T. Bình Dương

Là một bộ phận không thể thiếu trong cấu tạo của 1 bộ khớp nối,để tiếp theo cho bài viết trước thì hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về Đệm Cao Su Giảm Chấn GR24 nhé!

Đệm Cao Su Giảm Chấn GR  là bộ phận trung gian của khớp nối GR có nhiệm vụ chống va đập, chống rung tốt giúp kết nối linh hoạt các trục động cơ, làm tăng hiệu quả hoạt động cho toàn bộ hệ thống, thiết bị. 

Đệm Cao Su Giảm Chấn GR 24

Hiện nay, để tìm kiếm một vòng đệm GR 24 trên thị trường là không hề khó, nhưng muốn mua được một dòng chất lượng, mang lại sự hài lòng khi sử dụng bạn nên tìm kiếm nhà cung cấp uy tín. Với mã  vòng đệm GR 24 đang cung cấp bởi công ty Đại Kinh Bắc, nhập khẩu chính hãng, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách tham khảo thêm ở bài viết bên dưới nhé.


1. Cấu tạo Đệm Cao Su Giảm Chấn GR 24

Vòng đệm GR 24 là chi tiết trung gian của khớp nối GR, giúp liên kết truyền động, giảm va đập, có tác dụng làm cho các liên kết hoạt động uyển chuyển linh hoạt, êm ái.  Vòng đệm GR  hay còn có tên gọi là vòng đệm giảm chấn, vòng đệm đàn hồi có các đặc điểm như sau:

Thiết kế:  dạng hoa khế 8 cánh, Chịu mài mòn cao, chịu tải trọng và va đập tốt; chống dầu và dung môi, chống chịu thời tiết tốt; giảm tiếng ồn, hiệu suất giảm chấn tốt; Chịu nhiệt - 40 độ đến 100 độ C.

Chất liệu: Cải tiến Polyurethane (PU) chịu được nhiệt độ cao hơn đáng kể và có tuổi thọ cao hơn đáng kể so với vật liệu cao su khác trước đây.

Màu sắc : chủ yếu của vòng đệm là màu đỏ, ngoài ra còn có màu vàng, màu đen,...

Đệm Cao Su Giảm Chấn GR 24

Ngoài ra, vòng đệm cao su có khả năng dựa theo sai lệch vị trí để truyền động, có vai trò bù sai lệch tâm trục mà khớp nối cứng không thể làm được. Là bộ phận rất quan trọng trong khớp nối. Tuy nhiên do vòng đệm cao su cần phải biến dạng liên tục, chịu các tác động xoắn, tải khác nhau nên khá nhanh bị hư hỏng nên cầm kiểm tra thường xuyên và thay thế nhiều.  Đại Kinh Bắc có cung cấp đệm cao su khớp nối GR để quý khách hàng cần khi thay thế.

2. Phân loại vòng đệm GR và thông số kĩ thuật vòng đệm GR 24

Theo kích thước tăng dần của khớp nối GR, vòng đệm được phân loại thành 03 nhóm.
- Nhóm 1 (Cao su 06 cánh): Vòng đệm GR19 
- Nhóm 2 (Cao su 08 cánh): Vòng đệm GR24, GR28, GR38, GR42,GR48,GR55,GR65 
- Nhóm 3 (Cao su 10 cánh): Vòng đệm GR75, GR90, GR110, GR110,GR125 

Để xác định rõ hơn vòng đệm, mời bạn xem các thông số dưới đây: 

3. Những ưu điểm của Đệm Cao Su Giảm Chấn GR 24

- Vòng đệm khớp nối GR loại có khả năng chịu nhiệt cao, phạm vi nhiệt độ mở rộng từ -40 độ C đến +90 độ C, nhiệt độ tức thời có thể lên tới +120 độ C.

 Tính năng hoạt động tốt,  bền bỉ.

- Tuổi thọ vòng đệm dài.

- Vòng đệm cải thiện độ hãm rung động => Giảm xóc tốt, độ đàn hồi trung bình

- Hấp thụ tải trọng động tốt và Mô-men quán tính thấp nhưng truyền được lực xoắn lớn.

- Giá thành rẻ, dễ tìm kiếm và thay thế. Công Ty Đại Kinh Bắc cung cấp vòng đệm GR 24 với chất lượng và giá cả tốt nhất. 

4. Ứng dụng Đệm Cao Su Giảm Chấn GR 24 trong thực tế.

Đệm Cao Su Giảm Chấn có khả năng dựa theo sai lệch vị trí để truyền động, có vai trò bù sai lệch tâm trục mà khớp nối cứng không thể làm được. Là bộ phận rất quan trọng trong khớp nối. Tuy nhiên do vòng đệm cao su cần phải biến dạng liên tục, chịu các tác động xoắn, tải khác nhau nên khá nhanh bị hư hỏng nên cầm kiểm tra thường xuyên và thay thế nhiều.  Đại Kinh Bắc có cung cấp đệm cao su khớp nối GR để quý khách hàng cần khi thay thế.

Ngày nay khớp nối GR được sử dụng trong đa dạng ứng dụng công nghiệp nên nhu cầu thay thế vòng đệm khớp nối GR cũng tăng lên rất nhiều . 

Bên cạnh khớp nối GR thì có rất nhiều loại khớp nối khác, mỗi khớp nối được dùng trong một công đoạn hay đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Và các loại khớp nối GR chủ yếu được ứng dụng trong các lĩnh vực như: Máy khuấy, quạt công nghiệp, băng chuyền băng tải, các loại bơm rời., máy xi mạ, ...

CHI TIẾT LIÊN HỆ 

SỐ ĐT: 0933926593

MAIL:DAIKINHBAC103@GMAIL.COM

 

WEB:HOPGIAMTOC.NET

Bình luận

HẾT HẠN

0933 926 593
Mã số : 17044098
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn