Bộ Trao Đổi Nhiệt Không Khí Dầu Omt

Liên hệ

Gò Vấp

Van thủy lực OMT, Bộ lọc thủy lực OMT, Khớp nối bánh răng mặt bích OMT, Linh phụ kiện thủy lực OMT, Bộ trao đổi nhiệt không khí – dầu OMT

1967:OMT ra đời là nhà sản xuất linh kiện thủy lực

1985: Mở rộng phạm vi với các bộ lọc

2002: Bắt đầu sản xuất bộ trao đổi nhiệt

2004: Mua lại ESSEGI, nhà sản xuất mặt bích, khớp nối và khối đa tạp

2009: LUEN, chuyên về van thủy lực, được sáp nhập vào tập đoàn

2013: Hoàn thành phạm vi với bộ tích lũy

2022: Đạt chứng nhận hợp quy như Công nghiệp 4.0

2022: OMT SpA kết hợp LUEN Srl và OMT Group SpA ra đời

Các loại thiết bị trao đổi nhiệt của Tập đoàn OMT bao gồm: thiết bị trao đổi nhiệt không khí-dầu; và bộ trao đổi nhiệt nước-dầu (vỏ và ống).

Bộ trao đổi nhiệt không khí-dầu OMT đã được thiết kế để sử dụng trên đường hồi của hệ thống thủy lực. Cấu trúc đặc biệt của phần tử làm mát bằng hợp kim nhôm làm tăng chất lượng dẫn điện và quy trình hàn đồng thau của ống dẫn cho phép trao đổi nhiệt cao và khả năng chịu áp suất tốt, thu được bằng cách sử dụng vật liệu đủ tiêu chuẩn.

Bộ trao đổi nhiệt dầu-không khí động cơ dòng điện trực tiếp, được sử dụng để làm mát máy móc chuyển động đất, đường bộ, nông nghiệp và đường sắt, cho xây dựng: máy trộn xe tải, giàn khoan, cần cẩu di động, cần cẩu xe tải. Các bộ trao đổi nhiệt không khí-dầu OMT động cơ dòng điện xoay chiều, ngày càng được sử dụng thay cho các bộ trao đổi dầu-nước, vì lý do sinh thái rõ ràng và chi phí vận hành thấp hơn, để làm mát cùng các máy móc và hệ thống.

Bộ trao đổi nhiệt không khí-dầu với quạt được điều khiển bởi động cơ thủy lực, cũng được sử dụng trong thị trường máy móc di động.

Bộ trao đổi nhiệt nước-dầu sê-ri SA “vỏ và ống” được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất để làm cho chúng rất đáng tin cậy ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt. Bó ống được làm bằng một số lượng rất lớn các ống mỏng để tối ưu hóa năng suất nhiệt lên đến 75kW trong một bố cục nhỏ gọn; mạch nước có thể kiểm tra và được thiết kế để tiết kiệm nước tối đa. Chúng thích hợp để làm mát hệ thống thủy lực, máy ép phun nhựa và cao su, máy công cụ, giảm tốc

Sê-ri SA có hai phân nhóm: tiêu chuẩn làm bằng ống CuDHP (đồng) cho tất cả các ứng dụng công nghiệp và nước biển sử dụng ống CuproNichel 90/10.

Quý khách hàng có nhu cầu về  thiết bị thủy lực, van khí nén, cảm biến, bơm công nghiệp, bộ điều khiển, động cơ....  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17083248
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn