Cảm Biến Giám Sát Crouzet

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Crouzet đã thiết kế và sản xuất tất cả các loại bộ chuyển đổi lực và bộ điều hòa điện tử trong 30 năm. Crouzet cũng cung cấp các dịch vụ (thiết bị đo lường) để đo lường, kiểm soát và giám sát các quy trình, thiết bị và cấu trúc công nghiệp của bạn. Với kinh nghiệm dày dặn và văn phòng thiết kế của chúng tôi, Crouzet có thể mang đến cho bạn các giải pháp cụ thể tuân thủ các thông số kỹ thuật của bạn, đồng thời tôn trọng các hạn chế về kỹ thuật và tài chính của bạn.

Việc bạn mua Cảm biến giám sát Crouzet hoặc hệ thống kiểm tra lực sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm chất lượng phù hợp với môi trường ứng dụng của bạn, các dịch vụ bổ sung, hỗ trợ kỹ thuật và giám sát thời gian thực.

Crouzet bao gồm: Đầu dò Độ căng Crouzet, cảm biến Crouzet việt nam, công tắc giới hạn Crouzet, đại lý Crouzet việt nam, van điện từ Crouzet, động cơ Crouzet việt nam,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hoá.

CROUZET có thể thực hiện hiệu chuẩn các Cảm biến giám sát Crouzet và mô-men xoắn được kết nối với COFRAC. CROUZET có thể sử dụng chuyên môn và cơ sở thử nghiệm của mình để tiến hành các bài kiểm tra độ mỏi.

cảm biến lực Crouzet

đại lý Crouzet việt nam.

Đầu dò Độ căng Crouzet có thể đo lực nén và lực kéo một cách đáng tin cậy trong nhiều môi trường khác nhau.

Crouzet đề nghị sửa chữa các cảm biến bị hỏng của bạn, cho dù chúng có phải là Cảm biến giám sát Crouzet hay không. Một giải pháp tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của bạn.

CROUZET có thể sửa chữa các cảm biến bị hỏng của bạn.

Để biết thêm thông tin về Đầu dò Độ căng Crouzet, cảm biến Crouzet việt nam, công tắc giới hạn Crouzet, đại lý Crouzet việt nam, van điện từ Crouzet, động cơ Crouzet việt nam, Cảm biến giám sát Crouzet,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17103712
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn