Tấm Trao Đổi Nhiệt Alfa Laval

Liên hệ

Gò Vấp

Máy bơm ly tâm Alfa Laval, Bộ trao đổi nhiệt Alfa Laval, Thiết bị xử lý chất lỏng Alfa Laval, Trao đổi nhiệt dạng tấm Alfa Laval Việt Nam, Thiết bị vệ sinh bồn chứa Alfa Laval, Đầu phun phản lực Alfa Laval, Van bi Alfa Laval, Van bướm Alfa Laval, Tấm trao đổi nhiệt Alfa Laval Việt Nam

Model:  Tấm trao đổi nhiệt Alfa Laval

 Brand: Alfa Laval

Xuất xứ: Thụy Điển

Chuyển nhiệt : Các bộ trao đổi  nhiệt của Alfa Laval truyền nhiệt hoặc làm mát từ chất lỏng này sang chất Alfa Laval  lỏng khác chẳng hạn. Tấm trao đổi nhiệt Alfa Laval tái chế nhiệt, tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng của khách hàng, cắt giảm chi phí và giảm tác động đến môi trường.

Thiết bị xử lý chất lòng: Máy bơm ly tâm Alfa Laval, van, thiết bị làm sạch bể chứa và vật liệu lắp đặt cho ngành thực phẩm và dược phẩm và hệ thống bơm cho lĩnh vực hàng hải và thị trường nước ngoài.

Thiết bị lọc chất lỏng: Công nghệ được sử dụng để tách chất lỏng ra khỏi chất lỏng khác và các hạt rắn ra khỏi chất lỏng hoặc chất khí. Việc cung cấp bao gồm máy phân tách, máy ly tâm decanter, bộ lọc, bộ lọc và màng. Van bi Alfa Laval

Van bướm Alfa Laval là van ngắt hiệu suất cao để sử dụng trong các hệ thống ống thép không gỉ của các ứng dụng quy trình vệ sinh và có độ tinh khiết cao. Diện tích mở đáng kể và lực cản dòng chảy thấp đảm bảo chất lỏng có độ nhớt từ thấp đến trung bình hoặc chất lỏng có chứa chất rắn đi qua van dễ dàng. Điều này làm tăng năng suất trong khi giảm thiểu việc sử dụng năng lượng. Van bướm Alfa Laval Hoàn hảo để sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, chăm sóc cá nhân tại nhà, công nghệ sinh học và dược phẩm.

Tối đa hóa thời gian hoạt động và chất lượng sản phẩm với các van bướm đóng đa năng, kiểu mô-đun, hiệu suất cao.

Tắc nghẽn dòng chảy giảm thiểu cho phép dễ dàng đi qua chất lỏng xử lý, kể cả chất lỏng có nồng độ hạt, qua van.

Van bướm Alfa Laval có khả năng chống dòng chảy thấp giúp chất lỏng dễ dàng đi qua với các mức độ nhớt khác nhau, do đó làm giảm năng lượng sử dụng để di chuyển chất lỏng qua van

Phạm vi hoàn toàn theo mô-đun, có thể hoán đổi cho nhau để phù hợp với bất kỳ yêu cầu dây chuyền quy trình nào, giúp việc lựa chọn, lắp đặt nội tuyến, vận hành và bảo trì trở nên dễ dàng

Các bộ điều khiển và cảm biến thông minh tùy chọn với chức năng thiết lập tự động nhanh chóng, cung cấp khả năng điều khiển van hoàn hảo.

Đơn giản hóa việc định tuyến các chất lỏng quy trình cấp thực phẩm, hợp vệ sinh và có độ tinh khiết cao với van bướm Alfa Laval đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí.

Chọn phiên bản mặt bích tiêu chuẩn, hợp vệ sinh, có độ tinh khiết cao, ATEX hoặc đặc biệt để dễ dàng tháo thân van mà không cần tháo dỡ các thiết lập đường ống khác.

Để vận hành thủ công, các van đi kèm với tay cầm có sẵn trong các cấu hình khác nhau và các đơn vị chỉ báo vị trí tùy chọn. Đối với hoạt động tự động, bộ truyền động khí nén có sẵn trong các cấu hình khác nhau. Trên tất cả các ứng dụng, bộ truyền động có thể được kết hợp với các bộ điều khiển van thông minh có khả năng thiết lập tự động.

Dễ cấu hình và dễ nâng cấp, van bướm Alfa Laval góp phần mang lại hiệu suất cao cho nhà máy và chất lượng sản phẩm cao.

Quý khách hàng có nhu cầu về  thiết bị thủy lực, van khí nén, cảm biến, bơm công nghiệp, bộ điều khiển, động cơ....  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17109944
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn