Tấm Trao Đổi Nhiệt Cipriani

Liên hệ

Gò Vấp

Model: Bộ trao đổi nhiệt Cipriani

Xuất xứ: Italia

Hãng: Cipriani

Cipriani được thành lập tại Verona vào năm 1987, Cipriani PHE Srl là nhà sản xuất đầu tiên của bộ trao đổi nhiệt dạng tấm có đệm 'sản xuất tại Ý' .

Tấm trao đổi nhiệt Cipriani là thiết bị trao đổi nhiệt làm mát trong hệ thống lạnh. Tấm trao đổi nhiệt Cipriani có cấu tạo bằng chất liệu thép không gỉ ASIS 316L, vật liệu kết nối thép không gỉ ASIS 304, vật liệu hàn bằng đồng nguyên chất 99%. Các tấm trao đổi nhiệt được làm kín bởi các gioăng cao su (hoặc hàn kín bằng mối hàn hợp kim) giúp ngăn hai dòng lưu chất nóng và lạnh.

Bộ trao đổi nhiệt dạng tấm Cipriani được sử dụng làm bộ phân gia nhiệt, làm nóng và thông gió, hệ thống điều hòa không khí và gia nhiệt năng lượng mặt trời, hệ cung cấp và bơm nhiệt.

Bộ trao đổi nhiệt Cipriani có sẵn với nhiều kích cỡ, có thể được sử dụng cho các công việc khác nhau, môi trường và áp lực. Các ví dụ điển hình của môi trường làm việc là tổng hợp và dầu khoáng, nước (trừ nước biển), dung dịch ethylene- và propyleneglycol, môi trường làm lạnh (không bao gồm môi trường tự nhiên - amoniac và carbon dioxide, cũng như sử dụng trong chu kỳ xuyên biên giới).

Vị trí lắp Bộ trao đổi nhiệt Cipriani Việt Nam phải đảm bảo đủ không gian xung quanh đơn vị để có thể thực hiện công việc bảo trì và dịch vụ. Vị trí lắp đặt phải cho phép khả năng thông gió và thoát nước.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17118105
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn