Máy Xông Khí Dung Hàng Mới Hãng Omron

Liên hệ

Đường Số 9 Phường 16 Thống Nhất Gò Vấp

#Omron
* Máy xông khí dung dạng lưới NE-U100
  Giúp điều trị bệnh hô hấp hiệu quả mà luôn trong tầm tay. Tính năng hoạt động êm của máy, lý tưởng để quản lý thuốc mọi lúc mọi nơi, kích thước bỏ túi, máy có thể hoạt động ở mọi góc độ ngay cả khi nằm.
*Máy xông khí dung Omron DuoBaby
  Máy xông khí dung và máy hút mũi 2 in 1, làm giảm tắc nghẽn nguy cơ nhiễm trùng phổi thích hợp cho tình trạng viêm đường hô hấp trên và dưới. Thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, khoang chứa phụ kiện.
* Máy xông khí dung NE-C28
   Hiệu quả cao với công nghệ V.V.T của Omron (công nghệ van ảo) để kiểm soát hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác hàng ngày. Hoạt động êm, đảm bảo sử dụng thoải mái.
* Máy xông khí dung NE-C803
   Kích thướt nhỏ gọn của sản phẩm cho phép xông khí dung hiệu quả. Bộ nén khí hoạt động êm, được cái tiến hơn làm giảm tình trạng bệnh hen suyễn, COPD, viêm phế quản và các tình trạng hô hấp khác.
* Máy xông khí dung NE-C801
   Hiệu quả cao với công nghệ V.V.T của Omron (công nghệ van ảo) để kiểm soát hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, di ứng và các rối loạn hô hấp khác hàng ngày. Hoạt động êm, đảm bảo sử dụng thoải mái.
* Máy xông khí dung NE-C101
   OMRON NE-C101 giúp quản lý sức khỏe hô hấp dễ dàng. Thật đơn giản dễ sử dụng, hiệu quả, đảm bảo điều trị nhanh chóng và đáng tin cậy cho bạn và người thân.
* Máy xông khí dung NE-C106
   Để điều trị bệnh hô hấp hiệu quả hơn tại nhà. Được trang bị với trọn bộ phụ kiện, đi kèm với ống ngậm, mặt nạ trẻ em và người lớn. Thiết kế cho người dùng lần đầu rất dễ sử dụng và dễ làm sạch.
• Ai cần ib
• Liên hệ sđt: 0587566403

Bình luận

HẾT HẠN

0587 566 403
Mã số : 17118915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn