Máy Rửa Bát Siêu Âm Utc - 2400Hs

79 triệu

Số 4 Ngõ 7 Đông Ngac - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Máy rửa bát siêu âm UTC - 2400HS đang được ưa chuộng tại rất nhiều các căn bếp của nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể nhờ khả năng làm sạch và sự đa năng của nó. 

1. Xuất xứ của máy rửa bát siêu âm UTC - 2400HS 

Máy rửa bát Ultrasonic Technology Cleaner – 2400HS là thương hiệu máy rửa bát sử dụng công nghệ làm sạch siêu âm do Công ty Cổ phần Thiết bị Năm Sao Việt sản xuất độc quyền. Được ứng dụng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động hóa cùng đội ngũ nhân lực có chuyên môn, tay nghề cao, mỗi sản phẩm máy rửa bát được hoàn thành là bấy nhiêu tâm huyết của đội ngũ sản xuất.

Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, thương hiệu máy rửa bát siêu âm UTC đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, quán ăn, khu ẩm thực trên toàn quốc. Thương hiệu máy rửa bát siêu âm UTC cũng vinh dự nhận được chứng nhận tiêu chuẩn của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, GMP. Đặc biệt trong chương trình “ Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023” diễn ra vào ngày 16/04/2023 vừa qua, tập đoàn Năm Sao Việt đã được vinh danh trong “ Top 10 thương hiệu mạnh nhất Quốc gia năm 2023”, đây là vinh dự rất lớn của thương hiệu máy rửa bát UTC nói riêng và tập đoàn Năm Sao Việt nói chung.

Nguyên lý hoạt động và công dụng

Điểm tạo nên sự khác biệt của máy rửa bát sóng siêu âm UTC – 2400HS so với các dòng máy rửa bát công nghiệp khác nằm ở chính công nghệ của máy. Được ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại có tầm số dao động trung bình 28.000 Hz, khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các bọt khí chứa sóng xung kích cực mạnh, sóng xung kích này tác động trực tiếp vào bề mặt của dụng cụ giúp bóc tách các vết bẩn, mảng bám dầu mỡ một cách dễ dàng, kể cả những nơi khó làm sạch như khe, kẽ hở của dụng cụ máy rửa bát sóng siêu âm UTC – 2400HS đều có thể chạm tới và làm sạch được.

Không chỉ làm sạch được mỗi bề mặt của chén bát, dụng cụ nhà bếp,  máy rửa bát sóng siêu âm UTC còn làm sạch được các linh kiện, bo mạch điện tử, chi tiết máy móc tại các khu chế xuất, thiết bị y tế… không chỉ làm sạch mà còn khử khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả, giúp đảm bảo vệ sinh.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1683175702-thz.png

Sở hữu chậu rửa có thể tích lớn, trung bình vào giờ cao điểm máy rửa bát siêu âm UTC – 2400HS có thể cho công suất cực KHỦNG lên đến 5000 đồ/giờ tùy vào kích cỡ của máy. Khi chia nhỏ ra, thời gian rửa của máy chỉ rơi vào từ 2 – 3 phút cho 450 đồ cho một lần rửa. Nếu muốn rửa được khối lượng dụng cụ như trên thì các dòng máy rửa bát tia nước sẽ phải sử dụng rất nhiều hóa chất, điện và nước.

Không chỉ dừng lại ở việc rửa chén, máy rửa bát siêu âm UTC – 2400HS còn là 1 chậu rửa đa năng với việc rửa được các loại thực phẩm tươi sống như rau: củ quả, thịt, thủy hải sản… đến các loại thực phẩm vỏ cứng như: tôm, cua, chai, ngao, sò, ốc, hàu… giúp khử mùi và diệt khuẩn tận sâu bên trong nhưng vẫn đảm bảo được sự tươi ngon và các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Với chất liệu sản xuất là thép không gỉ ( Inox 304 ) máy rửa bát sóng siêu âm UTC – 2400HS vô cùng bền bỉ, chịu được nhiệt và lực va đập tốt. Được thiết những chi tiết như có thanh chắn phía sau và chân tăng chỉnh dạng bát giúp máy sẽ có độ bám tường và bám sàn giúp máy vững chãi, tránh bắn bẩn ra tường và truyền điện tốt hơn.

Xem thêm: Máy rửa chén siêu âm UTC KHỦNG đến mức nào?

Bình luận

HẾT HẠN

0335 261 045
Mã số : 17129287
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn