Bộ Chống Sét Lan Truyền Daejoo Td System

Liên hệ

Gò Vấp

Model: Bộ chống sét lan truyền DAEJOO TD SYSTEM

Xuất xứ: Korea

Brand: DAEJOO TD SYSTEM

DAEJOO TD SYSTEM là thương hiệu của Hàn Quốc chuyên cung cấp các thiết bị chống sét lan truyền DAEJOO TD SYSTEM, bộ chuyển đổi điện áp AC, bộ chuyển đổi điện áp DC, mô đun chống sét DAEJOO TD SYSTEM, bộ chuyển đổi nguồn, đồng hồ đo điện áp, Ampe kế

Thiết bị chống sét lan truyền DAEJOO TD SYSTEM dòng DSPD-12G là sản phẩm áp dụng thử nghiệm cấp và là bộ chống sét lan truyền được thiết kế để cung cấp khả năng chống sét lan truyền tuyệt vời chống lại sét đánh trực tiếp bằng cách lắp đặt song song với mạch nguồn.

Bộ chống sét lan truyền DAEJOO TD SYSTEM Loại 3P4W Class2-34K có 3 loại: 

·         (Loại kết nối trực tiếp) Loại 3P4W Class2-34K / Imax 40kA cho bảng phân phối
Loại kết nối trực tiếp – Bộ chống sét lan truyền kết nối trực tiếp với bộ tách bên ngoài mà không cần kết nối cáp (R, S, T, N).
Loại kết nối trực tiếp bên cạnh – Bộ chống sét lan truyền kiểu kết nối trực tiếp có thể tiết kiệm không gian bằng cách lắp đặt ở bên cạnh của dải phân cách bên ngoài
Loại chung – Bộ chống sét lan truyền được kết nối bằng cáp

Mô đun chống sét DAEJOO TD SYSTEM là sản phẩm được áp dụng thử nghiệm LỚP 2 và là thiết bị chống sét lan truyền được thiết kế để cung cấp khả năng triệt tiêu đột biến tuyệt vời chống lại sét cảm ứng bằng cách lắp đặt nó song song trong mạch nguồn.

Model dòng mô đun chống sét DAEJOO TD SYSTEM bao gồm: DAR-M1-40-220; DAR-M4-40-220.
Điện áp là phép đo AC cơ bản nhất. Đơn giản, đó là độ lớn của dạng sóng được đo trên một nguồn hoặc đường. Bộ chuyển đổi điện áp của DAE JOO có sẵn dưới dạng thiết bị cảm biến trung bình được hiệu chỉnh trong RMS hoặc dưới dạng đơn vị RMS thực, với dòng điện một chiều hoặc đầu ra điện áp tỷ lệ với đầu vào.

Bộ biến đổi điện áp một chiều DAEJOO TD SYSTEM
Bộ phận này chuyển đổi điện áp và dòng điện một chiều thành tín hiệu điện áp và dòng điện một chiều, đồng thời nguồn điện đầu vào và đầu ra được cách điện lẫn nhau.
Vì mỗi tín hiệu khác nhau được cách điện với các mạch khác và được khuếch đại cũng như chuyển đổi thành cùng một tín hiệu cần thiết trong hệ thống điều khiển đo lường, nên tín hiệu này phát huy sức mạnh của mình trong các biện pháp chống nhiễu.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17130764
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn