Máy Dập Viên Thuốc 1 Chày

50.000

169A Kha Vạn Cân - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - Tp.hcm

 

Máy dập viên thuốc 1 chày là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nghành sản xuất thuốc, đây là một thiết bị nhỏ gọn, nó chủ yếu được dùng trong phòng thí nghiêm, phòng thực tập hoặc các cơ sở nhỏ.

 


Máy có kích thước nhỏ gọn và có thể làm ra được nhiều hình dạng viên khác nhau như hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật , viên nhộng,... Bằng việc thay khuôn mẫu, và chúng ta cũng dễ dàng điều độ dày mỏng của viên.

 

 

Tất cả các bộ phận tiếp xúc của máy dập viên 1 chày với sản phẩm và nguyên liệu đều được làm bằng inox 304 chất lượng cao, đạt chuẩn GMP, bộ tạo hình viên thuốc được làm từ thép hợp kim có độ sắc nét cao và được trui rất cứng, trên khuân dập chúng ta có thể tạo logo hoặc thương hiệu của nhà sản xuất.

 

 

Phần đế máy và phần trục cam của máy dập viên thuốc 1 chày được đúc nguyên khối, có độ bên cao và khi chạy rất đầm, không dung lắc.
Máy dập viên thuốc được gắn một động cơ 1/2HP rất mạnh mẽ, được cuốn bằng dây đồng nguyên chất có độ bền cao và được công ty TNHH Việt Trung bảo hành 12 tháng.

 


Máy có gắn thêm một tay quay có vòng cam lớn để chúng ta có thể thao tác quay dập bằng tay khi máy bị kẹt hoặc khi chúng ta muấn thử máy.

 

 

 

THỐNG SỐ MÁY VIÊN THUỐC 1 CHÀY

- Áp lực nén: 14 KN

- Đường kính viên: 8 mm

- Chiều sâu khuân: 10 mm

- Độ dày viên: 2 - 6mm

- Năng suất: 5000 Viên/ h

- Công xuất động cơ: 1/2HP

- Kích thước máy: 700 x 380 x 800 mm

- Xuất xứ: Lắp ráp tại trung Quốc

- Nhập khẩu và phân phối: Công Ty TNHH Việt Trung

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 336 429
Mã số : 17157162
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn