Cảm Biến Nhiệt Độ Samson

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Cảm biến nhiệt độ SAMSON hoạt động ở bất cứ nơi nào có dòng dầu, khí, hơi hoặc hóa chất được kiểm soát. Van là hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi. Với các loại van của mình, chúng tôi đang hoạt động trong một thị trường có tiềm năng to lớn cho những đổi mới trong tương lai. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng trí thông minh phi tập trung của các van. Bằng cách phát triển các hệ thống mới, thông minh, chúng tôi đang chuyển đổi quy trình tự động hóa vì lợi ích của khách hàng và để đạt được tính linh hoạt, an toàn và độ tin cậy cao hơn trong các quy trình công nghiệp. Chúng tôi liên tục thúc đẩy các đổi mới về kỹ thuật, kinh doanh và tổ chức trong công ty của mình để đạt được mục tiêu này.

Chúng tôi bảo tồn di sản do người sáng lập công ty của chúng tôi, ông Hermann Sandvoss, thiết lập và đảm bảo rằng triết lý của ông sẽ trường tồn bằng cách liên tục phát triển các cải tiến và nâng cấp sản phẩm. Đây là một trong những lý do tại sao chúng tôi dựa vào kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ nhân viên lâu năm của mình, đồng thời mang đến cho họ cơ hội phát triển để tiếp thu kiến ​​thức và kỹ năng trong các lĩnh vực năng lực hiện tại và mới. Sẵn sàng thực hiện những thay đổi về nhân viên, tổ chức và kỹ thuật đã ăn sâu vào văn hóa SAMSON và cho phép chúng tôi định hình thành công thị trường hiện tại và tương lai của mình về lâu dài.

SAMSON bao gồm: bộ điều chỉnh SAMSON, Van điều khiển khí nén SAMSON việt nam, đại lý van SAMSON việt nam, bộ truyền động SAMSON việt nam, cảm biến nhiệt độ SAMSON, SAMSON pneumatic control Valve, SAMSON actuators, SAMSON Regulators, SAMSON sensor,… phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và công trình xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Phù hợp với tham vọng trở nên Thông minh trong Kiểm soát Lưu lượng , SAMSON không ngừng thúc đẩy các đổi mới về kỹ thuật, kinh doanh và tổ chức. Các hoạt động của chúng tôi tập trung vào việc mang lại lợi ích cho khách hàng và hỗ trợ quy trình sản xuất của họ để đảm bảo quy trình an toàn, độ tin cậy và tính sẵn sàng cao. Các quy trình của khách hàng của chúng tôi đóng vai trò là chuẩn mực cho những đổi mới của chúng tôi về số hóa, công nghệ mô phỏng, thiết kế, thiết bị đo đạc và điều khiển. Đây là lý do tại sao chúng tôi đang phát triển các hệ thống thông minh giúp tối ưu hóa hơn nữa quá trình tự động hóa.

Cảm biến nhiệt độ SAMSON model 5277-51

THIẾT KẾ

Cảm biến nhúng

ĐIỆN TRỞ

Pt 1000

cảm biến ngâm

Độ sâu ngâm 50 mm

Chiều dài cáp kết nối 5 m

1 điện trở (Pt 1000)

5267-3

cảm biến tiếp xúc 

CÁCH SỬ DỤNG

Dòng chảy sưởi ấm hoặc ống dòng chảy trở lại

đại lý van SAMSON việt nam.

5217

cảm biến ống dẫn

CÁCH SỬ DỤNG

Hệ thống thông gió và điều hòa không khí

cảm biến ống dẫn

Chiều dài cảm biến 60 đến 280 mm

Trục cảm biến làm bằng đồng thau mạ niken

1 điện trở (Pt 1000)

Cảm biến nhiệt độ SAMSON model 5207-26

Cảm biến bắt vít

CÁCH SỬ DỤNG

Dòng chảy sưởi ấm hoặc ống dòng chảy trở lại

Cam biến 5277-21.

Để biết thêm thông tin về bộ điều chỉnh SAMSON, Van điều khiển khí nén SAMSON việt nam, đại lý van SAMSON việt nam, bộ truyền động SAMSON việt nam, cảm biến nhiệt độ SAMSON, SAMSON pneumatic control Valve, SAMSON actuators, SAMSON Regulators, SAMSON sensor, Cảm biến nhiệt độ SAMSON, Bộ truyền động quay SAMSON,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17167235
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn