Máy Tẩm Ướp Thực Phẩm Wyn-832 -

50.000

169A Kha Vạn Cân - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - Tp.hcm

Các món ăn ngon ngoài nguyên liệu tưới sống còn phụ thuộc rất nhiều vào việc ướp nguyên liệu như thế nào có đều hay không. Với nhà hàng khách sạn, hay khu công nghệ phải phục vụ cho nhiều người thì việc ướp nguyên liệu là một việc rất khó. Vì thế công ty TNHH Công Nghệ Máy Việt Trung giới thiệu đến Máy Tẩm Ướp Thực Phẩm WYN-832 (VT-MTU04).

Chế biến thực phẩm ngon cần những bàn tay ma thuật của đầu bếp khi tra nếm gia vị để ướp từng món ăn có những vị đặc trưng. Mỗi đầu bếp có những công thức riêng để gia giảm vào món ăn của mình, những thực khách luôn đến với nhà hàng bạn vì họ không thể quên được mùi vị của những món ăn đó. Cho nên công việc ướp thịt, trộn gia vị vào các món ăn là rất quan trọng để tăng thêm độ cuốn hút của món ăn.

Máy Tẩm Ướp Thực Phẩm WYN-832 (VT-MTU04) Việt Trung được làm tưng thép không rỉ và có các bộ phận làm từ inox đảm bảo an toàn thực phẩm và có tính thẩm mỹ cao.

Máy Tẩm Ướp Thực Phẩm WYN-832 (VT-MTU04) Việt Trung hoạt động ổn định và vận hành đơn giản. Luôn là người bạn đáng tin cậy cho các đầu bếp hàng đầu thế giới.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 336 429
Mã số : 17167801
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn