Lọc Chất Lỏng Thủy Lực Khí Nén Hydac

Liên hệ

Gò Vấp

Model: Bộ lọc chất lỏng HYDAC

Xuất xứ: Đức

Brand: HYDAC

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685592856-wsv.jpg

HYDAC cung cấp nhiều loại máy bơm cho một số lượng lớn các ứng dụng và hệ thống thủy lực. Máy bơm HYDAC được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp trên toàn thế giới. HYDAC cung cấp các máy bơm có thể tích cố định và biến thiên với nhiều thiết kế và phạm vi cài đặt khác nhau. Chúng dao động từ 0,25cm³/vòng. đến 560cm³/vòng. với phạm vi cài đặt lên tới 400 bar.

HYDAC Việt Nam cung cấp cảm biến HYDAC, thiết bị khí nén HYDAC, Van thủy lực HYDAC, Bộ lọc HYDAC, Bộ mã hóa HYDAC, Bộ truyền động HYDAC, Đồng ho đo HYDAC

Động cơ thủy lực HYDAC bao gồm động cơ bánh răng và động cơ piston hướng trục.

Máy bơm truyền tải chất lỏng và có thể khiến mọi thứ di chuyển trong hệ thống của bạn. Bơm bánh răng ngoài, Bơm bánh răng bên trong, máy bơm cánh gạt HYDAC, Bơm piston hướng trục.

Xi lanh là bộ phận truyền động quan trọng trong chế tạo máy. Xi lanh thủy lực HYDAC gồm di động, từ các đơn vị ống lồng cần cẩu đến các ứng dụng nông nghiệp. Thường làm việc với điều kiện khắc nghiệt, tải trọng cao và tuổi thọ lâu dài.

Với các bộ thủy lực HYDAC và giải pháp truyền động KineSys được sử dụng kết hợp, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp hệ thống hoàn chỉnh. Ngoài ra, các hệ thống cảm biến có thể được tích hợp hoặc gắn vào để gửi thông tin về vị trí tuyến tính, áp suất hoặc lực tới bộ điều khiển. Kết hợp với bộ điều khiển và hệ thống truyền động tương ứng, xi lanh có thể được vận hành với điều khiển vòng hở hoặc vòng kín.

Xi lanh thủy lực HYDAC có Phạm vi tiêu chuẩn với đường kính lên tới 1000 mm và hành trình lên tới 12 m.  Mật độ lực cao, p<1000 bar,  Tính năng động cao,  Công nghệ mạnh mẽ,  Với giảm chấn vị trí cuối.  Với công nghệ van thông minh và có thể thích ứng.

Van cảm biến tải HYDAC dòng LX-3 với tốc độ dòng chảy danh nghĩa là 80 l/phút tại cổng làm việc có thể điều khiển đồng thời tới mười chức năng - miễn là lưu lượng danh nghĩa yêu cầu không vượt quá lưu lượng bơm tối đa. Cấu trúc linh hoạt và thiết kế nhỏ gọn giúp chúng phù hợp với nhiều ứng dụng di động.

Cảm biến nhiệt độ HYDAC dùng để đo và đánh giá nhiệt độ, HYDAC cung cấp các bộ truyền nhiệt độ và công tắc nhiệt độ để lắp đặt trong đường ống áp lực hoặc lắp đặt bồn chứa. Công tắc nhiệt độ điện tử HYDAC đo nhiệt độ, xử lý nhiệt độ và xuất tín hiệu chuyển đổi theo cài đặt trước.

Cảm biến mức HYDAC được sử dụng cho các nhiệm vụ đa dạng nhất. Về cơ bản, các cảm biến dựa trên phép đo điện dung, từ giảo hoặc siêu âm được sử dụng. HYDAC ELECTRONIC có các cảm biến mức cho từng nguyên tắc đo lường này trong phạm vi sản phẩm của mình. Cảm biến vị trí tuyến tính HYDAC được sử dụng để ghi lại vị trí xi lanh trong hệ thống năng lượng chất lỏng. Để đáp ứng các yêu cầu này, HYDAC cung cấp một chương trình toàn diện, từ các cảm biến đính kèm đơn giản đến các cảm biến tích hợp đầy đủ, dành riêng cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17168501
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn