Bộ Phát Mức Chất Lỏng Temposonics

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Được phát triển để đo mức bể chứa tự động của bể chứa trên mặt đất và tàu xử lý.

Bộ phát mức chất lỏng Temposonics được thiết kế để ứng dụng trong các ngành công nghiệp dầu khí, hóa chất, dược phẩm và khai thác mỏ.Năm máy phát khác nhau cho phép người dùng tìm giải pháp phù hợp cho ứng dụng xe tăng của họ.

Temposonics bao gồm : cảm biến vị trí Temposonics việt nam, cảm biến vị trí tuyến tính Temposonics, đại lý cảm biến Temposonics việt nam, bộ phát mức chất lỏng Temposonics, Temposonics Industrial Position Sensors, Temposonics Mobile Hydraulics Position Sensors, Temposonics Light Industrial Position Sensors, Temposonics Liquid Level Transmitters,…để phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Phép đo 5 TRONG 1 cho phép người dùng tiết kiệm không gian và chi phí xây dựng bằng cách đo mức, giao diện, nhiệt độ, âm lượng và cảnh báo Mức HI chỉ với một cảm biến.

TEMPOSONICS MỞ RỘNG DÒNG LL CÓ BỘ PHÁT MỨC LỎNG LLH

Ngày 13 tháng 12 năm 2022, 08:53 AM bởi Temposonics

Cary, N.C. – Temposoncis, một công ty thuộc Amphenol (NYSE: APH), thông báo mở rộng Dòng LL có bộ truyền mức chất lỏng LLH để đo mức trong các ứng dụng vệ sinh và hợp vệ sinh.

Sê-ri LL tham gia Sê-ri LP hiện tại dưới dạng các dòng Bộ phát mức chất lỏng Temposonics được nhắm mục tiêu theo hướng đo mức với Sê-ri LL tập trung vào các ứng dụng chung trong khi Sê-ri LP tập trung vào các khu vực nguy hiểm. Có sự giao thoa tối thiểu giữa hai dòng sản phẩm với Sê-ri LL có tốc độ cập nhật cao, thiết kế nhỏ gọn và các giao thức để tự động hóa máy.

"LLH mở rộng Sê-ri LL từ các ứng dụng có mục đích chung để bao gồm các ứng dụng hợp vệ sinh và vệ sinh cũng như các đầu ra dựa trên ethernet,” Lee Aiken, Lãnh đạo Phân khúc Thị trường Toàn cầu Cấp độ Chất lỏng giải thích. “Thị trường máy phát cấp độ chậm cập nhật và cung cấp này từ Temposonics cung cấp tùy chọn để sử dụng một số giao thức tiên tiến nhất cùng với tốc độ cập nhật tốc độ cao và các tính năng của Factory 4.0.”

đại lý cảm biến Temposonics việt nam.

Level Plus LLH đáp ứng nhu cầu về một Bộ phát mức chất lỏng Temposonics chính xác và mạnh mẽ cho các ứng dụng vệ sinh/vệ sinh. LLH có thể cung cấp cấp độ sản phẩm và/hoặc cấp độ giao diện trong một thiết kế cơ khí nhỏ gọn. Không có yêu cầu bảo trì hoặc hiệu chuẩn lại theo lịch trình trong vòng 10 năm tuổi thọ dự kiến của cảm biến. Bộ truyền mức chất lỏng LLH có thể được gắn trên hầu hết các bồn chứa có kết nối NPT (3/4”) và Tri-Clamp từ 1,5 đến 6 inch. LLH cũng cung cấp nhiều loại đầu ra bao gồm analog, CANbus, SSI, IO-Link, Powerlink, ProfiNet, Ethernet IP và EtherCAT. Bao gồm trong số mô hình là việc lựa chọn phao và cáp. Mô hình duy nhất cung cấp mọi thứ cần thiết để đo mức trong nhiều ứng dụng vệ sinh.

Để biết thêm thông tin về cảm biến vị trí Temposonics việt nam, cảm biến vị trí tuyến tính Temposonics, đại lý cảm biến Temposonics việt nam, bộ phát mức chất lỏng Temposonics, Temposonics Industrial Position Sensors, Bộ phát mức chất lỏng Temposonics, Temposonics Mobile Hydraulics Position Sensors, Temposonics Light Industrial Position Sensors, Cảm biến vị trí thủy lực Temposonics, Temposonics Liquid Level Transmitters,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 139 466
Mã số : 17176125
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn