Bơm Ly Tâm Brinkmann

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

BRINKMANN PUMPS cung cấp toàn bộ các loại máy BƠM LY TÂM BRINKMANN làm mát cho bạn. Trong mỗi trường hợp, giải pháp dành riêng cho ứng dụng và hướng đến khách hàng chiếm vị trí trung tâm. Ngoài ra, một hệ thống thiết kế mô-đun được cân nhắc kỹ lưỡng cho phép triển khai có độ phức tạp cao về mặt kỹ thuật cũng như rất kinh tế.

BRINKMANN bao gồm : bơm trục vít BRINKMANN, BƠM ÁP SUẤT BRINKMANN, bơm làm mát BRINKMANN việt nam, đại lý bơm BRINKMANN việt nam, bơm ly tâm BRINKMANN việt nam, BRINKMANN pressure pump, BRINKMANN centrifugal pump,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

Tại BRINKMANN, việc phát triển các giải pháp hướng tới khách hàng được nhắm mục tiêu ngay từ đầu. Bộ phận kỹ thuật xây dựng dựa trên kiến thức chính xác về các công nghệ máy BƠM LY TÂM BRINKMANN khác nhau, sản xuất động cơ điện, chất lỏng và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là kiến thức chuyên môn liên quan đến ứng dụng. Ngoài ra, kiến thức cần thiết xung quanh các đặc tính của tất cả các vật liệu được sử dụng tạo thành nền tảng của từng giải pháp sản phẩm.

Do các yêu cầu liên tục thay đổi của khách hàng quốc tế, đội ngũ các nhà phát triển có trình độ cao của chúng tôi (bao gồm các kỹ sư và chuyên gia sản xuất) chuẩn bị các phương pháp tiếp cận sáng tạo và định hướng thị trường cho các giải pháp. Sau đó, trong giai đoạn phát triển, mỗi sản phẩm phải chứng tỏ khả năng của mình trên các thiết bị kiểm tra cực kỳ tinh vi cũng như trong các bài kiểm tra nhiệm vụ liên tục chuyên sâu. Ngay sau khi được phê duyệt, việc sản xuất hàng loạt bắt đầu trong một khoảng thời gian ngắn. Tại sao chúng ta làm việc này? Vì vậy, khi được áp dụng, mọi thứ sẽ chạy trơn tru và bạn có thể sử dụng hệ thống của mình một cách hiệu quả ngay khi có thể.

Chất lượng có thể được lên kế hoạch trước, thử nghiệm và thực hiện. Đây là lý do tại sao tất cả các giai đoạn của quy trình sản xuất đều được giám sát bằng các kỹ thuật đo lường mới nhất. Hơn nữa, nhóm đã đào tạo các chuyên gia giám sát tất cả các thông số sản xuất có liên quan. BRINKMANN PUMPS được chứng nhận phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng EN ISO 9001. Điều này minh chứng cho phương pháp tiếp cận chất lượng nghiêm ngặt, khắt khe được thực hiện ở tất cả các phòng ban trong toàn công ty.

Cho dù đó là việc lựa chọn nhà cung cấp và nguyên vật liệu hay giám sát sản xuất liên tục, tại BRINKMANN, các yêu cầu chất lượng cao của chính chúng tôi được phản ánh trong việc giám sát thường xuyên tất cả các quy trình đang diễn ra và nó cũng bao gồm việc giám sát chặt chẽ các lô hàng và hậu cần.

Đây là lý do tại sao chứng nhận độc lập theo tiêu chuẩn ISO 9001 là bắt buộc. Áp dụng các phương pháp đo lường và thử nghiệm mới nhất, đồng thời chú trọng cải tiến sản xuất liên tục (trong tất cả các giai đoạn sản xuất), đội ngũ năng động của chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận chất lượng này mỗi ngày.

Máy BƠM LY TÂM BRINKMANN nhỏ gọn và máy bơm ly tâm nhỏ cho các ứng dụng nhiệt độ cao (lên đến 160°C) bổ sung cho danh mục máy bơm của chúng tôi cho các ứng dụng bên ngoài các ứng dụng máy công cụ cổ điển. Là phiên bản thiết kế với cánh quạt kiểu tua-bin, bán mở và ngoại vi, những mẫu này đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong một số ứng dụng cụ thể. Ngoài các giải pháp đặc biệt cho hệ thống tôi luyện và cho các ứng dụng nước công nghiệp, chẳng hạn như hệ thống mài hoặc làm ẩm kính, máy bơm của chúng tôi cũng được tìm thấy trong các ứng dụng làm mát của xe điện.

  MÁY BƠM NGẦM NHỰA

KTF

Bơm ngâm nhựa

Dễ dàng gắn trên đầu bể

Thiết kế nhỏ gọn

Phiên bản một pha có sẵn

không có con dấu

Vòng bi chống mài mòn thấp

BƠM Ly Tâm / BƠM HÚT THU NHỎ

SB | KC

Bơm ly tâm thu nhỏ / Bơm hút

Gắn chân, tự mồi

Thiết kế nhỏ gọn

đại lý bơm BRINKMANN việt nam.

Có sẵn với con dấu môi hoặc con dấu cơ khí

BƠM Ly Tâm THU NHỎ

BMK

Máy bơm ly tâm thu nhỏ

Gắn chân, bơm nội tuyến; hút bằng trọng lực

Thiết kế nhỏ gọn

Đối với nhiệt độ chất lỏng cao

Với khớp nối từ tính

XỬ LÝ CHIP

BƠM NÂNG

Để xử lý chất bôi trơn làm mát cùng với phoi và các chất nhiễm bẩn khác, máy bơm của chúng tôi cung cấp vô số tùy chọn ứng dụng và lắp đặt linh hoạt. Ví dụ, chúng có thể được sử dụng làm máy bơm nâng cho các bộ lọc được đặt trực tiếp trên máy. Trong quá trình thực hiện chống mài mòn, chúng có thể được sử dụng làm máy bơm bơm ngược trên hệ thống lọc trung tâm. Cũng có thể sử dụng máy bơm máy cắt để cắt và bơm phoi lớn cùng với chất lỏng làm mát. Trong nhiều ứng dụng, máy bơm này cũng có thể loại bỏ nhu cầu sử dụng thêm máy hủy tài liệu. Ngoài ra, máy bơm của chúng tôi cũng có sẵn dưới dạng máy bơm ngâm thẳng đứng hoặc máy bơm nội tuyến ngang hoặc thẳng đứng tiết kiệm không gian.

Bơm chìm hút nhanh

Dễ dàng gắn trên đầu bể

Kết nối đường ống đơn giản với mặt bích 45 độ SAE

Tuổi thọ cao do ổ trục chống mài mòn thấp hoặc ống lót trục hộp mực có sẵn

Hệ thống khử khí hút của BRINKMANN đã được cấp bằng sáng chế

Tỷ lệ chíp trên chất làm mát lên tới 1% tính theo trọng lượng

Có sẵn bộ khuấy bổ sung ở đầu hút của máy bơm để phá vỡ các bó phoi

Chống mài mòn các bộ phận ướt.

Để biết thêm thông tin về bơm trục vít BRINKMANN, BƠM ÁP SUẤT BRINKMANN, bơm làm mát BRINKMANN việt nam, đại lý bơm BRINKMANN việt nam, bơm ly tâm BRINKMANN việt nam, BRINKMANN pressure pump, BƠM LY TÂM BRINKMANN, BRINKMANN centrifugal pump, BƠM TRỤC VÍT BRINKMANN việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17177806
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn