Bộ Lọc Khí Nén Controlair

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ lọc khí nén ControlAir giúp bảo vệ thiết bị và quy trình bằng cách loại bỏ hiệu quả dầu, nước và chất rắn dạng hạt khỏi khí nén và đường dẫn khí. Bộ lọc có sẵn với bộ lọc độ sâu công suất cao là 5, 25 và 40 micron. Bộ lọc kết hợp cung cấp khả năng lọc vượt trội xuống 0,03 hoặc 0,01 micron. Vỏ có sẵn bằng nhôm hoặc thép không gỉ.

ControlAir bao gồm: Xi lanh khí ControlAir, bộ tăng âm ControlAir, bộ lọc khí nén ControlAir, đại lý ControlAir việt nam, bộ định vị van ControlAir, bộ điều chỉnh áp suất ControlAir, đồng hồ đo áp suất ControlAir, đầu dò ControlAir việt nam, rơ le không khí ControlAir, ControlAir Pressure Regulators, ControlAir Filter Regulators, ControlAir Air Relays, ControlAir Vacuum Regulators, ControlAir Valve Positioners, ControlAir Volume Boosters, ControlAir cylinders, ControlAir Pressure Transducers, ControlAir Gauges,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng.

Bộ lọc khí nén ControlAir Loại 320 là bộ lọc có độ sâu 40 micron giúp loại bỏ bụi bẩn, hơi ẩm và các hạt khác khỏi đường dẫn khí và không khí. Được xây dựng chắc chắn bằng nhôm đúc với lớp phủ epoxy nung, bộ phận này đứng vững trong điều kiện vận hành ăn mòn. Bộ lọc này là một giải pháp thay thế kinh tế cho các ứng dụng đường cấp khí không yêu cầu bộ điều chỉnh giảm áp suất. Để thêm một bộ điều chỉnh áp suất tích hợp, vui lòng xem sê-ri 300 loại của chúng tôi.

Bộ lọc Loại 345 là bộ lọc sâu 40 micron (tùy chọn 5 micron) giúp loại bỏ bụi bẩn, hơi ẩm và các hạt khác khỏi đường dẫn khí và không khí. Được xây dựng chắc chắn bằng nhôm đúc với lớp phủ epoxy nung, bộ phận này đứng vững trong điều kiện vận hành ăn mòn. Bộ lọc này là một giải pháp thay thế kinh tế cho các ứng dụng đường cấp khí không yêu cầu bộ điều chỉnh giảm áp suất. Có sẵn ở dạng chuyển 1/4″ và 1/2″ NPT, thoát nước thủ công và tự động. Bộ lọc 5 micron tùy chọn.

đại lý ControlAir việt nam.

Các tùy chọn và tính năng (xem tab thông số kỹ thuật để biết danh sách đầy đủ):

Kích thước cổng ¼” và ½”

Bộ lọc 40 hoặc 5 micron

khả năng thoát nước tự động

Tùy chọn nhiệt độ thấp: xuống tới -62°F

Bộ lọc khí nén ControlAir bằng thép không gỉ Type 370 cung cấp luồng không khí sạch và đáng tin cậy trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Dòng bộ lọc và bộ điều chỉnh này được làm từ 316L SS và có kích thước cổng ¼” và ½”. Với khả năng lọc không khí xuống còn 5 micron, cũng có một tùy chọn tự động thoát nước có sẵn sẽ tự động rút hết nước ra khỏi thiết bị. Các bộ lọc bằng thép không gỉ này rất lý tưởng để bảo vệ thiết bị đo đạc của bạn trên thiết bị ngoài khơi, khay chế biến thực phẩm và đồ uống hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác yêu cầu sự bảo vệ tốt nhất khỏi môi trường ăn mòn. Xem bộ điều chỉnh bộ lọc không khí Loại 350 của chúng tôi để biết điều chỉnh áp suất tích hợp.

đại lý ControlAir việt nam.

Các tùy chọn và tính năng (xem tab thông số kỹ thuật để biết danh sách đầy đủ):

Cổng 1/4” và 1/2”

tùy chọn thoát nước tự động

Tùy chọn Nhiệt độ thấp: xuống tới -61°F (-52°C)

Công suất lưu lượng cao: lên tới 150 scfm

Bộ lọc kết hợp FA10 cung cấp khả năng lọc vượt trội đồng thời cho phép lưu lượng cao với mức giảm áp suất tối thiểu. Bát polycarbonate cho phép hiển thị trực quan mức chất lỏng được lọc. Tùy chọn bát kim loại cho phép áp suất lên tới 250 psig. Khóa nhả nhanh trên bát xả cho phép thay thế phần tử bộ lọc nhanh chóng và dễ dàng.

Để biết thêm thông tin về Xi lanh khí ControlAir, bộ tăng âm ControlAir, bộ lọc khí ControlAir việt nam, đại lý ControlAir việt nam, bộ định vị van ControlAir, bộ điều chỉnh áp suất ControlAir, đồng hồ đo áp suất ControlAir, đầu dò ControlAir việt nam, rơ le không khí ControlAir, ControlAir Pressure Regulators, ControlAir Filter Regulators, ControlAir Air Relays, Bộ lọc khí nén ControlAir, ControlAir Vacuum Regulators, ControlAir Valve Positioners, ControlAir Volume Boosters, ControlAir cylinders, ControlAir Pressure Transducers, ControlAir Gauges, Xi lanh khí ControlAir,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17178536
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn