Cảm Biến Siêu Âm Vega

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

VEGA tuyển dụng hơn 2.100 người trên toàn thế giới, 1.000 người trong số họ làm việc tại trụ sở chính ở Schiltach trong Rừng Đen.

Đây là nơi, trong hơn 60 năm nay, các giải pháp cho các nhiệm vụ đo lường đòi hỏi khắt khe đang được hình thành và biến thành hiện thực: cho các nhà máy hóa chất và dược phẩm, sản xuất thực phẩm và đồ uống, nhà máy xử lý nước thải và cấp nước uống, bãi chôn lấp, hoạt động khai thác mỏ, phát điện , giàn khoan dầu, tái chế, vận chuyển và các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ.

VEGA bao gồm: Cảm biến siêu âm VEGA, cảm biến điện dung VEGA, đại lý VEGA việt nam, máy phát áp suất VEGA, cảm biến đo phóng xạ VEGA việt nam, bộ chuyển đổi VEGA việt nam, VEGA Ultrasonic sensor, VEGA Capacitive sensor, VEGA pressure transducer, VEGA Pressure transmitters, VEGA Radiometric sensor,…Phụ vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Là thành viên của Tập đoàn Grieshaber mạnh về kinh tế, VEGA Grieshaber KG, Grieshaber GmbH & Co. KG và Supfina Grieshaber GmbH & Co. KG và cung cấp sự ổn định và độ tin cậy.

Trong phép đo mức liên tục, mức của môi trường trong bể chứa hoặc silo được phát hiện với sự trợ giúp của các phương pháp đo khác nhau và được chuyển đổi thành tín hiệu điện tử. Tín hiệu mức được hiển thị trực tiếp trên trang web hoặc được tích hợp vào hệ thống quản lý hoặc kiểm soát quy trình.

Các ứng dụng điển hình để đo mức liên tục là bể xử lý, bể chứa hoặc silo trong ngành công nghiệp chế biến.

VEGASON: Đo mức siêu âm

Trong phép đo mức siêu âm không tiếp xúc, cảm biến phát ra các xung siêu âm theo hướng của môi trường, sau đó phản xạ lại chúng.

Thời gian trôi qua từ khi phát đến khi nhận tín hiệu tỷ lệ thuận với mức nước trong bể. Cảm biến siêu âm lý tưởng cho các ứng dụng tiêu chuẩn đơn giản, cho cả chất lỏng và chất rắn.

VEGASON 61

Cảm biến siêu âm VEGA để đo mức liên tục

Đo chất lỏng lên đến 5 m và chất rắn số lượng lớn lên đến 2 m

VEGASON 61 - Cảm biến siêu âm đo mức liên tục

VEGASON 61

đại lý VEGA việt nam.

khu vực ứng dụng

Nhiều lựa chọn về thiết bị điện tử, vỏ bọc, phê duyệt. Phụ kiện quy trình: G1½ hoặc 1½ NPT

VEGASON 61 là một cảm biến siêu âm để đo mức liên tục của chất lỏng hoặc chất rắn. Các ứng dụng điển hình là đo chất lỏng trong bể chứa hoặc lưu vực mở. Cảm biến cũng phù hợp để phát hiện khối lượng lớn chất rắn trong bình nhỏ hoặc thùng chứa mở. Nguyên tắc đo không tiếp xúc độc lập với các tính năng của sản phẩm và cho phép thiết lập mà không cần phương tiện.

Đối với thiết bị này, các Cảm biến siêu âm VEGA mới có vỏ kết nối VEGAPULS 11, 21 hoặc 31 hoặc cảm biến ra-đa với cáp kết nối cố định VEGAPULS C 11, C 21, C 22 hoặc C 23 đều có sẵn để thay thế.

lợi ích của bạn

Giải pháp hợp lý về giá cho các ứng dụng đơn giản

Hoạt động không cần bảo trì thông qua nguyên tắc đo không tiếp xúc

Đo lường đáng tin cậy độc lập với các tính năng của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến siêu âm VEGA, cảm biến điện dung VEGA, đại lý VEGA việt nam, máy phát áp suất VEGA, cảm biến đo phóng xạ VEGA việt nam, bộ chuyển đổi VEGA việt nam, VEGA Ultrasonic sensor, VEGA Capacitive sensor, VEGA pressure transducer, VEGA Pressure transmitters, VEGA Radiometric sensor, Cảm biến siêu âm VEGA việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17184238
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn