Máy Bơm Khí Nén Graco

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Kể từ năm 1926, Graco Inc đã là nhà cung cấp hàng đầu về Bơm màng Graco-Husky tại Việt Nam và thiết bị phun cho bơm màng Graco-Husky tại Việt Nam việc xử lý chất lỏng trong ngành xây dựng, sản xuất, chế biến và bảo trì.

 Đại lý bơm màng Graco-Husky tại Việt Nam hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối trên toàn thế giới. để cung cấp các sản phẩm sáng tạo, thiết lập tiêu chuẩn chất lượng cho việc hoàn thiện phun sơn, sơn lưu thông, bôi trơn, đóng gói sealant và keo dán, ứng dụng quá trình và thiết bị điện thầu. Những sản phẩm tốt nhất này được sản xuất tại Hoa Kỳ và Trung Quốc và được cung cấp thông qua các trung tâm phân phối của chúng tôi ở Minnesota, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Úc.

Bơm màng Husky 1590 có cổng kết nối cuối ANSI 1-1 / 2 inch (38,1 mm)

Lưu lượng cao – 100 gpm (378 lpm) trong một kích thước nhỏ gọn, di động

Áp suất chất lỏng tới 120 psi (8.4 bar, 0.84 MPa)

Hoạt động miễn phí

Tùy chọn vật liệu thân bơm bằng Polypropylene, Nhôm và Thép không gỉ

Khung khí tráng Epoxy cho điều kiện môi trường khắc nghiệt

Khách hàng trong các ngành công nghiệp, sản xuất và chế biến như ô tô, hàng không vũ trụ, bao bì, thực phẩm và đồ uống, dầu khí tự nhiên và nhiều ngành khác dựa vào chuyên môn của Graco trong việc hoàn thiện chất lỏng, chất bịt kín và chất kết dính, bôi trơn, vệ sinh, truyền chất lỏng, phun hóa chất, v.v. .
Điều làm cho chúng ta khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh là lịch sử của chúng tôi, tập trung vào các sản phẩm có chất lượng cao, đổi mới hàng đầu trong ngành và mối quan hệ hợp tác vững chắc giữa chúng tôi với khách hàng và nhà cung cấp Bơm màng Graco-Husky tại Việt Nam trên toàn thế giới.

Được thiết kế với ít bộ phận hơn so với các máy bơm cạnh tranh, máy bơm màng đôi vận hành bằng không khí của Graco có van khí xung thấp, không bị ngừng hoạt động của chúng tôi, có thể tiếp cận từ bên ngoài—đảm bảo thay đổi nhanh chóng và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động. Máy bơm màng đôi chạy bằng điện (EODD) của Graco là lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu xung thấp và dòng chảy trơn tru. Truyền động điện tiết kiệm năng lượng của chúng tôi giúp giảm tiêu thụ năng lượng tới 5 lần so với máy bơm màng hoạt động bằng không khí truyền thống. Mỗi máy bơm được chế tạo chắc chắn để chống ăn mòn và mang lại tuổi thọ sản phẩm lâu dài, không gặp sự cố.

Graco được niêm yết công khai trên Sở Giao dịch Chứng khoán New York (mã chứng khoán: GGG). Với doanh thu ròng năm 2012 vượt qua con số 1 tỷ đô la lần đầu tiên trong lịch sử công ty, Graco sử dụng hơn 3.000 người trên toàn thế giới. Hoàng Thiên Phát tự hòa là đại lý Bơm màng Graco-Husky tại Việt Nam.

Máy bơm màng đôi Husky được sản xuất chú trọng đến năng suất của bạn – cung cấp cho bạn một trong những máy bơm hiệu quả và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Mỗi máy bơm màng đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi rời khỏi nhà máy của chúng tôi.

Duy trì dòng chảy lợi nhuận với các máy bơm và bộ điều khiển tối ưu hóa hóa học kết nối và mạnh mẽ nhất trong ngành. Máy bơm Graco được chế tạo để tồn tại lâu dài, nâng cao di sản lâu đời của chúng tôi về sự đổi mới đầy cảm hứng và hiệu suất đã được chứng minh. Bộ điều khiển thông minh của chúng tôi cung cấp các điều khiển tự động thuận tiện, dễ sử dụng để cải thiện năng suất cho đội của bạn. Loại bỏ phỏng đoán. Đơn giản hóa việc bảo trì. Và bơm với sự tự tin khi biết bạn đã chọn độ chính xác và lợi nhuận.

Máy bơm màng vận hành bằng không khí Husky 205 có các van kiểm tra lò xo để mồi vượt trội trong bất kỳ cấu hình lắp đặt nào.

Màng chắn PTFE và Santoprene được tạo hình chân thực để nâng cao hiệu suất

Kiểm tra tải lò xo cho phép bơm màng hoạt động theo bất kỳ hướng nào

Đầu vào và đầu ra có thể hoán đổi cho nhau

Tùy chọn điều khiển từ xa bằng bộ điều khiển bên ngoài

Bơm màng đôi cổng cuối 1/4 inch (6,35 mm)

Van kiểm tra lò xo để sơn lót vượt trội trong bất kỳ cấu hình lắp đặt nào

Tùy chọn điều khiển từ xa bằng bộ điều khiển bên ngoài

Máy bơm màng đôi Husky vận hành bằng không khí của chúng tôi được tích hợp nhiều tính năng giúp bạn hoàn thành công việc mọi lúc, mọi nơi và được chế tạo để giúp bạn tiết kiệm tiền.

Màng chắn PTFE và Santoprene được tạo hình chân thực để nâng cao hiệu suất

Kiểm tra tải lò xo cho phép bơm màng hoạt động theo bất kỳ hướng nào

Đầu vào và đầu ra có thể hoán đổi cho nhau

Tùy chọn điều khiển từ xa bằng bộ điều khiển bên ngoài

Bơm màng đôi cổng cuối 1/4 inch (6,35 mm)

Máy bơm vặn bu lông Graco mang lại hiệu suất và độ bền để xử lý các yêu cầu khắt khe và điều kiện khắc nghiệt của các ứng dụng bắt vít.

Máy bơm khí nén Graco rất lý tưởng cho hóa chất và các chất lỏng có độ nhớt cao khác. Tuổi thọ kéo dài với những máy bơm chuyển hóa chất này: Khám phá các dòng máy bơm màng đôi và máy bơm chuyển ống của chúng tôi.

Máy bơm màng điện Husky kết hợp tất cả các lợi ích của máy bơm màng hoạt động bằng không khí truyền thống như tự mồi, ngừng hoạt động dưới áp suất và tăng tuổi thọ màng bơm với các lợi ích của máy bơm điện như tiết kiệm chi phí năng lượng, giảm xung và tăng khả năng kiểm soát bơm.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17186517
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn