Thiết Bị Đo Nhiệt Độ, Đo Lưu Lượng Jumo

Liên hệ

Gò Vấp

Công tắc đo nhiệt độ Jumo, Cặp nhiệt điện điện tử Jumo, Bộ máy phát nhiệt độ Jumo, Thiết bị truyền động Jumo, Bộ điều khiển công suất Jumo, Cảm biến lưu lượng Jumo, Cảm biến mức chất lỏng Jumo, Đầu dò độ ẩm Jumo, Thiết bị đo nồng độ CO2 Jumo, Jumo Việt Nam, Đại lý thiết bị đo lường Jumo

Model: Thiết bị đo lượng chất lỏng Jumo

Brand: Jumo

Xuất xứ: Đức

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688957786-pht.jpg

Nhiệt độ là một trong những thước đo quan trọng nhất trong nhiều ngành công nghiệp cũng như là một trong những lĩnh vực cốt lõi của JUMO kể từ khi công ty được thành lập.

Cảm biến nhiệt độ Jumo và đầu dò nhiệt độ Jumo, chẳng hạn như đầu dò nhiệt độ RTD, cặp nhiệt điện và thậm chí cả phép đo nhiệt độ không dây được triển khai thành công trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Thiết bị đo lường Jumo Việt Nam cung cấp: Công tắc đo nhiệt độ Jumo, Cặp nhiệt điện điện tử Jumo, Bộ máy phát nhiệt độ Jumo, Thiết bị truyền động Jumo, Bộ điều khiển công suất Jumo, Cảm biến lưu lượng Jumo, Cảm biến mức chất lỏng Jumo, Đầu dò độ ẩm Jumo, Thiết bị đo nồng độ CO2 Jumo

Với nhiều loại sản phẩm trong lĩnh vực truyền nhiệt độ, JUMO cung cấp các thiết bị chất lượng cao để thu thập nhiệt độ (thông qua đầu dò nhiệt độ RTD hoặc cặp nhiệt điện). Máy phát nhiệt độ Jumo sẽ được đầu ra một cách đáng tin cậy và được giám sát ngoài phạm vi. Nhờ tín hiệu đầu ra được xác định, các hệ thống xuôi dòng có thể được kích hoạt trong trường hợp xảy ra sự cố.

Bộ điều khiển nhiệt độ Jumo: Nhiệt độ được kiểm soát chính xác là điều cần thiết cho nhiều quy trình sản xuất. JUMO cung cấp bộ điều khiển nhiệt độ phù hợp cho ứng dụng tương ứng. Dù là bộ điều khiển một kênh, đa kênh hoặc chương trình, tỷ lệ, phân tầng hoặc liên tục, tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều loại bộ điều khiển nhiệt độ điện tử khác nhau, từ bộ điều khiển nhỏ gọn cho đến các hệ thống tự động hóa.

JUMO cung cấp các giải pháp khác nhau cho việc chuyển đổi dựa trên nhiệt độ: các công tắc nhiệt độ điện tử có thể được cấu hình riêng để sử dụng trong công nghiệp. Công tắc nhiệt độ lưỡng kim Jumo với một điểm chuyển mạch cố định có thể được triển khai phổ biến để theo dõi nhiệt độ trong các mạch làm mát và sưởi ấm và – do mức độ ổn định cao của chúng ngay cả khi chống rung – ngay cả trong máy nén và động cơ.

Bạn có thể tin tưởng vào JUMO khi nói đến các điện cực và cảm biến cho phép đo điện hóa. Các điện cực để đo độ dẫn điện, thế oxy hóa khử và giá trị pH cũng như nhiều loại cảm biến đo amoniac, brom, clo, clo dioxide, ozone, axit peracetic và hydro peroxide cung cấp các giải pháp cho nhiều ứng dụng. Cảm biến quang học Jumo cũng có sẵn cho oxy hòa tan và độ đục.

Thiết bị truyền động Jumo bao gồm : Bộ điều khiển công suất thyristor một pha. Bộ điều khiển công suất thyristor ba pha trong mạch kinh tế ba pha. máy biến áp điện tử. Công tắc nguồn thyristor. Rơ le bán dẫn

Bộ điều khiển công suất JUMO được trang bị màn hình LC theo tiêu chuẩn, để tham số hóa dễ dàng và nhanh chóng trên thiết bị. Bộ điều khiển công suất thyristor của chúng tôi được cung cấp bằng giao diện và do đó không cần nguồn điện áp bên ngoài.

JUMO cung cấp cảm biến lưu lượng đo nhiệt lượng để đo lường và giám sát tối ưu vận tốc dòng chảy trong môi trường chất lỏng. Cảm biến lưu lượng Jumo có nguyên tắc đo lường này không chứa các bộ phận chuyển động có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cấu hình dòng chảy. Các cảm biến có thể được sử dụng linh hoạt.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17187886
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn