Thiết Bị Đo Độ Ẩm Rainwise

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Kể từ năm 1974, RainWise đã sản xuất thiết bị khí tượng cấp chuyên nghiệp cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và ứng dụng công nghiệp. Từ sản phẩm ban đầu của chúng tôi, thiết bị đo mưa dạng xô lật đọc từ xa, đến việc phát triển trạm thời tiết kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, đến các ứng dụng giám sát PV tiên tiến của chúng tôi và Trạm thời tiết di động KestrelMet 6000 , RainWise tiếp tục là công ty hàng đầu thế giới trong ngành thiết bị.

Đại lý RainWise tại Việt Nam cam kết sản xuất các thiết bị khí tượng cấp chuyên nghiệp chính xác, đáng tin cậy và bền cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và các ứng dụng công nghiệp. Sự lựa chọn của chúng tôi về hơn 50 thiết bị đo mưa và nhiệt độ, màn hình, cảm biến và phần mềm liên quan đều tự hào được sản xuất ngay tại Hoa Kỳ. Tại RainWise, chúng tôi cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình không chỉ những sản phẩm đặc biệt mà còn cả trải nghiệm khách hàng đặc biệt.

Cảm biến bức xạ toàn cầu

Mặt sau của cảm biến nhiệt độ bảng PV

Cảm biến nhiệt độ không khí xung quanh

cảm biến bức xạ bổ sung

Cảm biến tốc độ gió

Cảm biến hướng gió

Cảm biến áp suất khí quyển RainWise

Cảm biến đo mưa RainWise

RainWise Việt Nam cung cấp các trạm thời tiết chuyên nghiệp, cảm biến năng lượng mặt trời, thiết bị đo mưa, v.v. cho thị trường khách hàng thương mại và công nghiệp. Khi các tổ chức bị ảnh hưởng bởi thời tiết, các nhà lãnh đạo hoạt động của họ cần dữ liệu chính xác về địa điểm cụ thể để đưa ra các quyết định thông minh theo thời gian thực và giảm thiểu rủi ro. Khi một nhà lãnh đạo hoạt động dựa vào RainWise, họ có thể biến sự không chắc chắn của điều kiện thời tiết thành một quyết định tự tin mang lại sự ổn định giữa khí hậu biến động và thay đổi.

Cảm biến độ ẩm RainWise sản xuất các trạm thời tiết chuyên nghiệp bền, chính xác và dễ cài đặt nhất trên thị trường. Các giải pháp của chúng tôi phù hợp lý tưởng cho nhiều ngành công nghiệp như sản xuất, chăm sóc sức khỏe, an toàn và quân sự. Trạm thời tiết MK-III được thiết kế và chế tạo đặc biệt cho các ứng dụng công nghiệp, nơi tín hiệu cần truyền qua một lượng năng lượng RF đáng kể, chẳng hạn như mái kim loại và bê tông cốt thép hoặc yêu cầu ứng dụng tầm xa. Chúng cũng cực kỳ bền và thiết kế của chúng tôi đáp ứng các thông số kỹ thuật của NWS về độ chính xác thống kê. Tất cả phần cứng là thép không gỉ và các trạm được chế tạo từ sợi thủy tinh và PVC cấu trúc có khả năng ức chế tia cực tím.

Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, gió

Đo mưa & áp suất khí quyển

Mô-đun nhiệt độ đất & độ ẩm đất

Các tính năng chức năng bao gồm:

Bộ cảm biến không dây, chạy bằng năng lượng mặt trời

Cổng Internet IP-100 để truy cập các công cụ giám sát miễn phí

Các tính năng đăng ký cao cấp dành riêng cho người trồng

Mô-đun viễn thông di động để kết nối từ xa

Trạm thời tiết RainWise được các chuyên gia thời tiết mặt trời định cấu hình theo nhu cầu chính xác của bạn và được lắp ráp hoàn chỉnh. Thiết bị đo lượng mưa RainWise giám sát thời tiết PV cho một đối tác đáng tin cậy với công nghệ đã được chứng minh trong ngành và dịch vụ tốt nhất trong ngành.

Chúng tôi là nhà sản xuất trạm thời tiết chính xác và đáng tin cậy với nhiều tùy chọn kết nối và cảm biến chất lượng cao

Tùy chọn cảm biến:

Bức xạ toàn cầu (GHI)

Bức xạ mặt phẳng mảng (POA)

Albedo (dành cho nhà máy sử dụng tấm PV hai mặt)

Nhiệt độ mô-đun mặt sau (BOM)

Cảm biến nhiệt điện loại A, B và C

Cảm biến điốt silicon

Cảm biến tế bào tham chiếu

Nhiệt độ không khí xung quanh

Tốc độ gió

Hướng gió

Máy đo mưa

Độ ẩm tương đối

Áp suất khí quyển

Đã được các công ty biến tần lớn nhất thế giới tin tưởng, Trạm thời tiết giám sát năng lượng mặt trời RainWise® PVMet ™ cung cấp cảm biến áp suất RainWise, cảm biến độ ẩm RainWise, thiết bị đo độ ẩm RainWise…các giải pháp hoàn chỉnh cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn. Công nghệ tốt nhất trong lớp của chúng tôi tương thích với hầu hết các bộ ghi dữ liệu chính và cung cấp nhiều tùy chọn cảm biến nhất.

 Đã được thử nghiệm và hiệu chuẩn tại nhà máy, các trạm của chúng tôi không chỉ có độ chính xác cao mà còn nhỏ gọn và bền bỉ để đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy trong suốt vòng đời của dự án. Là một công ty kỹ thuật, chúng tôi là đối tác lý tưởng không chỉ có thể thiết kế các giải pháp cho nhu cầu riêng của bạn mà còn cung cấp hỗ trợ trong suốt vòng đời bán hàng.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17188241
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn