Đầu Giằng Và Chốt Cho Ống D42 Và D48 

Liên hệ

Lô G5, Đường N3, Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, Tiên Du

- Một bộ đầu giằng gồm có 2 phụ kiện kết hợp với nhau đó là đầu giằng D48 & D42, và chốt T6 sử dụng phù hợp cho các loại đầu giằng ngang và chéo.

- Đầu giằng được làm từ chất thép Q235, giúp tăng cường khả năng chịu lực và chống mài mòn từ môi trường nóng ẩm. Loại thép này cùng lớp mạ kẽm nhúng nóng được sử dụng phổ biến tại các môi trường công trình gần biển để chống lại sự mài mòn. Đầu giằng nặng 0,315 kg phù hợp với loại ống thép có đường kính D42 và khả năng chịu lực tối đa lên đến 408 N/mm2

- Thanh chốt cũng được làm từ thép Q235 như đầu giằng, có chiều ngang dài T6 mm nặng 0.115 kg đảm bảo độ chắc chắn trong các liên kết. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế thông minh, chốt sẽ càng liên kết chắc chắn hơn khi gặp ngoại lực phương ngang và phương thằng đứng từ trên xuống. Khả năng chịu lực tối đa của chốt lên đến 408 N/mm2. 

Lưu ý: Trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm đầu giằng ringlock được sản xuất tại các cơ sở nhỏ lẻ. Tuy nhiên do hạn chế về máy móc và kỹ thuật nên các đường tiện bị xù xì, cốt đầu giằng quá nông và không đủ tiện diện. Điều này làm giới hạn khả năng chịu lực của đầu giằng và dễ xảy ra hiện tượng gãy dầu giằng gây mất an toàn lao động. 

 

Tìm hiểu thêm về các phụ kiện ringlock tại đây: http://tanvuongsteel.com/news/phu-kien-ringlock-nhap-khau

Về sản phẩm cột giáo ringlock: http://tanvuongsteel.com/gian-giao-dia-8-lo

Bình luận

HẾT HẠN

8422 238 4779
Mã số : 17191432
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn