Cần Bán Các Loại Máy Khắc, Máy Đánh Dấu Laze

Liên hệ

Đường Số 9 Phường 16 Thống Nhất Gò Vấp

#Keyence
* 3-Axis hybrid laser marker
+ Series MD-X
   Máy đánh dấu laze MD-X là hệ thống cơ mục đích chung linh hoạt để đánh dấu và xử lý dấu và xử lý nhiều loại vật liệu. Các hệ thống đánh dấu kết hợp mạnh mẽ, có hệ thống quan sát bên trong, lấy nét tự động toàn trường và các công cụ phân tích đánh dấu.
* Continuous inkjet printer
+ Series MK-G
   Máy in phun liên tục tự khắc phục sự cố đầu tiên trên thế giới giúp loại bỏ hoàn toàn việc phỏng đoán bảo trì máy in phun và có thể vận hành mà không cần bất kỳ kiện thức kỹ năng chuyên môn. Thiết bị có chức năng mới đảm bảo thực hiện làm sạch tự động mỗi lần tắt máy ngay cả khi mất điện và cho phép người dùng kiểm tra trạng thái và thực hiện các thao tác trên máy in từ xa, từ PC hoặc điện thoại thông minh.
* 3-Axis UV laser marker
+ Series MD-U
   Máy khắc laze UV MD-U được thiết kế cho có ứng dụng khắc có độ tương phản cao, không bị hư hại. Vượt trội trong việc khắc nhựa, thủy tinh và các vật liệu khác có camera đa chức năng có thể lấy nét tự động đến 1 bộ phận, chất lượng, kiểm tra và đọc mã 2D.
* UV laser coder
+ Series FP-1000
   Bộ mã hóa laser UV được thiết kế để thay thế trực tiếp cho máy in chuyển nhiệt(TTO).
* 3-Axis fiben laser marker
+ Series MD-F
   Máy khắc laze sợi quang MD-F là máy công xuất cao được thiết kế để khắc sâu và xử lý tốc độ cao tính năng quét 3trục và điều chỉnh tiêu cự nhanh chóng giúp dòng MD-F vượt trội so với máy khắc thông thường.
* 3-Axis CO2 laser marker
+ Series ML-Z
   Máy đánh dấu laze CO2 ML-Z cực linh hoạt, có thể đánh dấu các vật thể mờ đục như giấy, gỗ, cao su, gốm và các vật thể trong suốt như thủy tinh. Laser CO2 cũng được sử dụng để cắt cổng, khoan và tách vỏ.
* Telecentric green laser marker
+ Series MD-T
   Máy đánh dấu laze màu xanh lục MD-T sử dụng 1 thấu kính viền tâm tích hợp để giữ cho chùm tia laze vuông góc trên toàn bộ bề mặt đánh dấu. Đảm bảo đánh dấu và xử lý ở cấp độ micron trong toàn bộ khu vực mục tiêu.
• Ai cần ib nè
• hoặc liên hệ sđt: 0899718664

Bình luận

HẾT HẠN

0899 718 664
Mã số : 17193228
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn