Bộ Lọc Khí Nén Riegler

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ lọc khí nén RIEGLER hút các tạp chất như các hạt bụi bẩn, nước, dầu và dấu vết của các kim loại nặng. Các tạp chất này được thải vào nguồn cung cấp khí nén khi máy nén hút không khí xung quanh và do đó cũng hút các tạp chất có trong đó. Nén làm tăng nồng độ tạp chất. Ví dụ: Nén đến 10 bar = Nồng độ của các hạt bụi bẩn tăng gấp 11 lần.

RIEGLER bào gồm: Đồng hồ đo áp suất RIEGLER việt nam, van điều khiển RIEGLER, đại lý RIEGLER việt nam, xi lanh khí nén RIEGLER việt nam, bộ lọc khí RIEGLER, RIEGLER pressure guages, RIEGLER control valve, RIEGLER pneumatic cylinders, RIEGLER filters,…phục vụ ngành công nghiệ hóa , tự động hóa và xây dựng.

Bộ lọc khí nén RIEGLER ngăn ngừa trục trặc của các bộ phận khí nén. Nó làm tăng tuổi thọ của người tiêu dùng khí nén hạ lưu. Các công cụ bảo trì tương ứng làm giảm sự cố và thời gian ngừng hoạt động của máy. Kết quả là: Ống dẫn khí nén không ngưng tụ và không rỉ sét. Hệ thống của bạn tiêu thụ ít năng lượng hơn do tổn thất áp suất thấp hơn. Tóm lại, bạn sẽ đạt được chất lượng sản phẩm được cải thiện và ổn định bằng cách xử lý chính xác khí nén của mình. Điều này sẽ tự động cải thiện sản phẩm của bạn.

Bộ lọc khí nén RIEGLER làm sạch khí nén của bạn bằng các bộ lọc trước, bộ lọc vi mô và bộ lọc than hoạt tính của chúng tôi. Kích thước lỗ bạn sử dụng phụ thuộc vào ứng dụng của bạn. Từ từ tạo áp lực lên bộ lọc sau khi lắp đặt. Điều này bảo vệ chèn bộ lọc. Với bộ lọc vi mô hạ lưu, bạn đạt được khả năng lọc khí nén thậm chí còn tốt hơn. Xả nước ngưng tụ đều đặn bằng cách sử dụng van xả. Thỉnh thoảng làm sạch phần tử bộ lọc. Thay bộ lọc sau khi mất áp suất cao trong hệ thống khí nén của bạn hoặc sau khi hết số giờ hoạt động do nhà sản xuất chỉ định.

1 m ³ không khí xung quanh chứa:

180 triệu hạt bụi bẩn từ 0,01 đến 100 µm

Nước 5 – 40 g/m ³

Dầu 0,01 – 0,03 mg/m ³

Dấu vết của chì, cadmium, thủy ngân và sắt

Hệ thống dịch vụ đa bộ phận cho khí nén, bộ lọc cho khí nén, dầu cho khí nén

Biến động áp suất (áp suất sơ cấp) luôn có trong hệ thống khí nén. Chức năng của bộ điều chỉnh áp suất – còn được gọi là van điều khiển áp suất hoặc van giảm áp suất – là cung cấp áp suất không đổi (áp suất thứ cấp) một cách đáng tin cậy. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể tránh được sự hao mòn cao của các bộ phận điều khiển và người tiêu dùng, đồng thời ngăn chặn việc tiêu thụ năng lượng quá mức. Nếu áp suất vận hành quá thấp, điều này sẽ làm giảm hiệu quả và thường là cả chức năng của người tiêu dùng.

đại lý RIEGLER việt nam.

Bộ lọc khí nén RIEGLER hút tác tạp chất thường không thể phát hiện được bằng mắt thường. Trong nhiều trường hợp, chúng làm suy yếu hoạt động của hệ thống khí nén và do đó ảnh hưởng đến người tiêu dùng khí nén phía sau. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của bạn.

Cửa hàng trực tuyến của chúng tôi cung cấp mọi thứ bạn cần để ứng dụng hiệu quả khí nén, cho dù là điều chỉnh khí nén hay làm sạch khí nén.

Điều này bao gồm các thành phần sau:

đơn vị bảo trì

Bộ điều khiển áp suất (van điều áp/van điều áp/van điều áp/van giảm áp)

Lọc

điều chỉnh bộ lọc

máy dầu

Van tăng áp suất (van khởi động / van nạp)

Van bật tắt, vận hành bằng tay (van bi / van ngắt)

Van bật tắt, vận hành bằng khí nén

Van bật tắt, vận hành bằng điện khí nén

Nhà phân phối

Kiểm tra van

đơn vị làm đầy

Ngoài các công cụ bảo trì tiêu chuẩn,

các yếu tố sau đây cũng có sẵn:

Tiện ích mở rộng hệ thống

Phụ kiện và phụ tùng

bẫy hơi

Bộ tách dầu-nước

Dầu khí nén đặc biệt.

Để biết thêm thông tin về Đồng hồ đo áp suất RIEGLER việt nam, van điều khiển RIEGLER, đại lý RIEGLER việt nam, xi lanh khí nén RIEGLER việt nam, bộ lọc khí nén RIEGLER, RIEGLER pressure guages, RIEGLER control valve, RIEGLER pneumatic cylinders, RIEGLER filters, Đồng hồ đo áp suất RIEGLER,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17195730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn