Kính Hiển Vi Huỳnh Quang Tất Cả Trong 1...

Liên hệ

Đường Số 9 Phường 16 Thống Nhất Gò Vấp

#Keyence
* All-in-one fluorescence microscope
+ Series BZ-X
   Kính hiển vi huỳnh quang tất cả trong 1 được trang bị khả năng quan sát tiên tiến hệ thống điều khiển hoàn toàn bằng động cơ để thu nhận mục tiêu tức thời, cùng các chức năng phân tích và hình ảnh tiên tiến có khả năng phân tích chuyển động phân tích 3 chiều và định lượng chuỗi thời gian.
* 3D scanner CMM
+ Series VL
   Có thể đo các mục tiêu lớn ở chế độ 3D từ mọi hướng, cung cấp khả năng quét 360° đầy đủ. Bàn xoay cơ giới Di chuyển theo hướng X,Y và Z để nhận dạng và quét mục tiêu đo hoàn toàn tự động. Ống kính có độ phóng đại cao thu được tới 16triệu điểm dữ liệu.
* Handheld probe coordinate measuring machine
+ Series XM
Máy đo tọa độ cầm tay ( CMM ) cho phép mọi người dễ dàng đo các tính năng 3D/GD&T hệ thống này có thể di động và sẵn sàng lắp tại xưởng vì vậy có thể thực hiện các phép đo ở bất kỳ vị trí nào thiết bị cũng tự động ghi lại dữ liệu đo lường và tạo báo cáo kiểm tra chi tiết.
* Wide area coordinate measuring machine
+ Series WM
   Máy đo CMM cầm tay mới được thiết kế để đo 3D và GD&T chính xác trên diện tích rộng 15m (49ft) tương tự như sê-ri XM thiết bị này có thể di động và sẵn sàng lắp đặt tại xưởng vì vậy có thể thực hiện các phép đo ở bất kỳ vị trí nào kể cả trong máy công cụ thiết bị cũng tự động ghi lại dữ liệu đo lường và tạo báo cáo kiểm tra chi tiết ưu.
• Ib chốt đơn ạ

Bình luận

HẾT HẠN

0899 718 664
Mã số : 17206574
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn