Phụ Tùng Volvo Penta

10 triệu

volvo penta ecu price là doanh nghiệp công nghiệp lớn nhất Thụy Điển với hơn 120 năm lịch sử, là nhà sản xuất động cơ và máy phát điện Diesel có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Đến nay, Volvo đã sản xuất ra hơn 1 triệu máy phát điện các loại, được sử dụng rộng rãi trong các loại xe ô tô lớn nhỏ, xe tải hạng nặng,công trình cơ khí máy móc và tàu bè. Ngoài ra máy phát điện Diesel của Volvo là thiết bị khởi động lý tưởng cho các máy phát điện. thì hãng còn cung cấp cả Phụ tùng Volvo Penta có khả năng phụ tải cao và tính năng làm lạnh nhanh chóng và tin cậy.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691231495-dkg.jpg

Nên mua phụ tùng Volvo Penta ở đâu chính hãng tại Việt Nam

TTTT Global hiện là nhà cung cấp Động cơ, Máy phát điện Volvo Penta chính hang tại Việt Nam.

Cung cấp phụ tùng Volvo Penta vật tư cho động cơ Volvo. Vật tư Volvo thay thế định kỳ hàng năm. Phụ tùng volvo thay thế theo thực tế hư hỏng. Bộ phụ tùng đại tu Volvo Penta.

100% sản phẩm của TTTT Global là hàng chính hãng Volvo Penta.

Phụ tùng thay thế Volvo Penta theo thực tế hư hỏng

1 – Bộ điều khiển Volvo Penta

– Chức năng: Điều khiển, bảo vệ, Hiển thị các thông tin, các lỗi của máy phát điện.

– Các lỗi thường gặp: Liệt các phím chức năng, Cháy bộ điều khiển, Cháy màn hình hiển thị, Hiển thị chập chờn, Đứt hoặc chập chờn nguồn điện cấp nuôi bộ điều khiển, Đứt hoặc chập chờn các nguồn tín hiệu cấp về bộ điều khiển….

– Kỹ thuật Hoàng Hà sẽ trực tiếp kiểm tra thực tế và báo cáo hướng xử lý cụ thể theo từng trường hợp. (Thay mới hoặc sửa chữa)

2 – Bộ điều tốc Volvo Penta

Đối với máy phát điện. Bộ điều tốc có chức năng giữ cho tốc độ động cơ ổn định ở tốc độ 1500 Vòng/phút (hoặc 1800 vòng/Phút) từ không tải đến đầy tải. Khi bộ điều tốc không còn khả năng giữ ổn định tốc độ nữa. Chúng cần thiết phải thay mới để bảo đảm an toàn cho tổ máy. Cũng như chất lượng nguồn điện của máy phát cho phụ tải.

3 – Bộ điều chỉnh điện áp AVR Volvo Penta

Đối với máy phát điện, bộ điều chỉnh điện áp có chức năng điều chỉnh và ổn định điện áp ở 230/400V (Hoặc 220/380V) từ không tải đến đầy tải. Khi chức năng không này không đáp ứng nữa thì chúng cần thiết phải thay mới. Để bảo đảm an toàn cho tổ máy cũng như chất lượng nguồn điện của máy phát cho phụ tải.

4 – Cảm biến Volvo Penta

Cảm biến tốc độ Volvo Penta (Cảm biến trục cảm, Trục cơ)

Cảm biến áp suất dầu nhớt Volvo Penta

Cảm biến nhiệt độ dầu nhớt Volvo Penta

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát Volvo Penta

Cảm biến mức nước làm mát Volvo Penta

Cảm biến mức nhiên liệu Volvo Penta

Cảm biến khí nạp Volvo Penta (chỉ một số máy có cảm biến này)

==>> Chức năng của cảm biến là nghi nhận thông số thực tế của tổ máy theo chức năng chuyên dụng của từng loại cảm biến. Và báo về ECU hoặc Bộ điều khiển để hiển thị, kiểm soát, bảo vệ cho tổ máy phát điện. Nếu cảm biến chức năng không bảo đảm cần phải thay mới thì máy mới để có thể hoạt động tốt đảm bảo cho tổ máy được an toàn.

5 – Củ đề Volvo Penta (mô tơ đề, mô tơ khởi động, hay bộ khởi động)

Chức năng là để khởi động cho tổ máy hoạt động. Các lỗi thường gặp là cháy Roto, hoặc cháy Stator, hoặc cháy cả 2. Vỡ bánh răng, Hao mòn vật lý, nghẹt bó cứng củ để…

==>> Tùy theo thực tế tình trạng mà Hoàng Hà sẽ đề xuất thay mới hoặc sửa chữa. Cũng như báo giá chi tiết các phương án để quý khách tham khảo.

6 – Bơm nhiên liệu Volvo Penta

Bơm cao nhiên liệu cao áp Volvo Penta: Là loại đồng bộ theo máy. Chức năng là để bơm tăng áp suất trước khi nhiên liệu được đưa vào buồng đốt. Giúp nhiên liệu được phun tơi hơn ở áp suất cao làm tăng công suất cho động cơ.

Bơm nhiên liệu thông thường: Là loại bơm dầu diesel thông thường. Giúp tiếp vận nhiên liệu từ bồn dầu chính sang bồn dầu ngày để bảo đảm luôn có đủ nhiên liệu cho máy hoạt động.

Các lỗi thường gặp là: Các lỗi thường gặp là cháy Roto, hoặc chát Stator, hoặc cháy cả 2. Vỡ bánh răng, Hao mòn vật lý, Nghẹt bó cứng bơm…

==>> Tùy vào thực tế sau khi khảo sát thực tế. Hoàng Hà sẽ đề xuất thay mới hoặc sửa chữa cũng như báo giá chi tiết các phương án để quý khách tham khảo.

7 – Kim phun Volvo Penta

Chức năng: Kim phun máy phát điện Volvo Penta được thiết kế đặc biệt để phun nhiên liệu vào Xilanh ở áp suất cao. Nhiên liệu được được phun vào xilanh ở dạng sương mù giúp cho quá trình đốt nhiên liệu được đốt hết một cách triệt để nhất. Tăng công suất, Tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, cũng như bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng khí thải.

Các lỗi thường gặp: Trong quá trình sử dụng lâu dài máy có thể bị hỏng hoặc giảm hiệu quả gây ra hiện tượng máy không nổ được, Tiếng tổ không giòn đều, Khói đen nhiều, thải nhiên liệu ra Pô gây Tiếng nổ lớn ở Pô…

Phương án: Nếu kim phun hỏng thì bắt buộc phải thay mới. Còn nếu kim phun giảm chất lượng thì tùy vào thực tế hư hỏng. Kỹ thuật Hoàng Hà sẽ đề xuất có nên thay mới hoặc có thể mang về Hãng để cân lại kim phun.

8 – Két nước Volvo Penta

Chức năng: Két nước và quạt gió là bộ phận làm mát cho tổ máy phát điện Volvo Penta. Nó đóng vai trò rất quan trọng giúp tổ máy hoạt động được dài giờ, bảo đảm công suất cũng như độ bền của tổ máy.

Các lỗi thường gặp: Thủng két nước, Lớp lá tản nhiệt bị lão hóa mất khả năng tản nhiệt, Cặn, Bụi bẩn bám chắn cản khả năng thoát gió nóng, Tắc đường ống nước làm mát, Vỡ hoặc rạn nứt, rò rỉ ống dẫn nước làm mát, Vỡ cánh quạt gió, Hao mòn vật lý khác…

Phương án xử lý: Thủng két nước ==>> Hàn lại; Lớp lá tản nhiệt hỏng ==>> thay mới; Cặn bụi bẩn bám chắn ==>> Bảo dưỡng chuyên dụng cho két nước; Tắc đường dẫn nước làm mát ==>> Sục rửa bằng dung dịch chuyên dụng, hoặc thay mới; Vỡ, rạn nứt rò rỉ ống dẫn nước làm mát ==>> Thay mới; Vỡ cánh quạt gió ==>> Thay mới.

==>> Thùy vào thực tế tình trạng tổ máy. Hoàng Hà sẽ có phương án để xuất phương án xử lý khắc phục. Cũng như báo giá chi tiết để quý khách tham khảo.

9 – Phụ tùng vật tư Volvo Penta khác

Các phụ tùng vật tư của máy phát điện Volvo Penta khác như: Trục cam trục cơ, Bộ hơi (Xilanh, Piton), mặt máy, Bạc, Roăng phớt, … tùy vào thực tế từng máy sau khi khảo sát xác định chính xác. những phụ tùng vật tư hỏng hóc cần thay thế Hoàng Hà sẽ gửi phương án kỹ thuật và báo giá để quý khách cân đối.

Các bộ lọc và lõi lọc nên được thay thế định kỳ và bằng hàng chính hãng Volvo Penta để cho hiệu quả lọc tốt nhất và kéo dài tuổi thọ vận hành của động cơ.
Là những vật tư cần được thay thế theo định kỳ. Thông thường được thay thế khi thực hiện công tác làm bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho tổ máy.

1 – Lọc gió Volvo Penta
Thay thế định kỳ hàng năm hoặc tuy theo tình trạng thực tế có thể tái sử dụng trong khoảng 3 năm

2 – Lọc nhiên liệu Volvo Penta
Cần được thay thế định kỳ sau 250 giờ máy chạy hoặc 12 tháng ở chế độ dự phòng tùy theo điều kiện nào đến trước

3 – Lọc dầu nhớt Volvo Penta
Cần được thay thế định kỳ sau 250 giờ máy chạy hoặc 12 tháng ở chế độ dự phòng tùy theo điều kiện nào đến trước

4 – Lọc nước làm mát
Cần được thay thế định kỳ sau 250 giờ máy chạy hoặc 12 tháng ở chế độ dự phòng tùy theo điều kiện nào đến trước

5 – Dầu nhớt
Cần được thay thế định kỳ sau 250 giờ máy chạy hoặc 12 tháng ở chế độ dự phòng tùy theo điều kiện nào đến trước

6 – Nước làm mát chống đông cặn
Cần được thay thế định kỳ sau 250 giờ máy chạy hoặc 12 tháng ở chế độ dự phòng tùy theo điều kiện nào đến trước

7 – Ác quy
Cân thay thế khi bị sụt áp lớn hoặc không còn khả năng khởi động máy.

Thông thường trong quá trình thực hiện bảo trì bảo dưỡng kỹ thuật Hoàng Hà sẽ hỗ trợ thêm cho quý khách đo nội trở cho Ác Quy để xác định và tiên lượng tuổi thọ của bình còn khoảng bao lâu và có đề xuất để quý khách chuẩn bị sẵn phương án mua mới để dự phòng giúp tổ máy luôn sẵn sàng cấp điện không bị dán đoạn.

8 – Giây Curoa (giây đai) Volvo Penta
Cần thay thế khi bị hao mòn vật lý, rạn nứt, cứng, Mủn… đây là những hư hỏng bằng mắt thường có thể thấy

9 – Ống dẫn nhiên liệu Volvo Penta
Cần thay thế khi bị rạn nứt, rò rỉ…đây là những hư hỏng bằng mắt thường có thể thấy.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691231553-hca.jpg

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TTTT Global.

Địa chỉ: Landmark 4, Vinhomes Central Park, 702A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh. TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trang web: https://ttttglobal.com

Điện thoại : 0286 2728334

Email: [Info@ttttglobal.com

Bình luận

HẾT HẠN

0286 272 8334
Mã số : 17210626
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn