Thiết Bị Đo Lưu Lượng Weka Ag

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Kể từ những năm 1970, WEKA đã cung cấp nhiều danh mục sản phẩm để điều chỉnh và kiểm soát chất lỏng có nhiệt độ gần bằng không tuyệt đối. Dòng sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong quá trình hóa lỏng, làm lạnh helium và hydro nhưng cũng mở rộng sang các chất lỏng khác như argon, neon, xenon cũng như nitơ và oxy.

Van an toàn WEKA được sử dụng trong các ứng dụng trong đó hệ thống quá áp trong hệ thống đông lạnh không chỉ là trường hợp khẩn cấp bất thường mà còn có thể xảy ra nhiều lần. Về vấn đề này, có thể thu thập và tái sử dụng chất lỏng bay hơi, đông lạnh - điển hình là helium - vì lý do hiệu quả và chi phí. Điều này xảy ra ở trạng thái đông lạnh; do đó, các van có mặt bích hàn chân không để tích hợp vào hộp chân không.

Trong hơn 80 năm, đại lý phân phối van WEKA đã và đang cải tiến các quy trình của nhiều ứng dụng quan trọng trong một số ngành công nghiệp với nhiều loại thành phần đông lạnh và chỉ báo mức hình ảnh từ tính, cho dù đây là giải pháp riêng lẻ tiêu chuẩn hay tùy chỉnh.

Van một chiều WEKA ngăn chặn dòng chất lỏng quay trở lại không mong muốn và giúp đảm bảo an toàn cho các quy trình. Nhà phân phối van Weka cung cấp cho các ứng dụng lạnh và do đó có sẵn trong hộp chân không để hàn vào, nhưng cũng có sẵn trong thiết kế ấm áp, chẳng hạn như để sử dụng trong các hệ thống thu hồi helium.

Hệ thống đo lưu lượng nhiệt WEKA là kết quả nghiên cứu tại Viện Công nghệ Karlsruhe (KIT) và sự phát triển và hiện thực hóa kỹ thuật tại WEKA. Hệ thống này có một điểm bán hàng độc đáo quan trọng: khả năng tự hiệu chỉnh sáng tạo của nó.

Đo lưu lượng là một nhiệm vụ tiêu chuẩn bất cứ nơi nào chất lỏng hoặc khí đi qua đường ống trong quá trình ứng dụng kỹ thuật. Thiết bị đo lường WEKA đã đạt đến giới hạn của chúng khi xác định chính xác tốc độ dòng chảy ở bất cứ nơi nào chất lỏng gần bằng không phải được đo.

Các dòng sản phẩm của Weka AG được Hoàng Thiên Phát nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bao gồm:

– Thiết bị đo lưu lượng WEKA

– Van an toàn  WEKA

– Lưu lượng kế WEKA

_ van khí nén  WEKA

_ Khớp nối an toàn WEKA

Van công nghiệp WEKA rất chính xác và đáng tin cậy về tốc độ dòng chảy do loại bỏ các lỗi đo lường hệ thống làm cho WEKA SENSE đặc biệt thuận lợi để sử dụng trong việc đo lưu lượng chất lỏng đông lạnh.

– Xử lý đơn giản và khả năng hoạt động.

– Một phép đo nhiệt độ rất chính xác có thể được hiển thị do các cảm biến nhiệt độ WEKA Cernox được tích hợp trong thiết bị đo.

– Nguyên tắc đo không làm suy yếu quá trình – đầu vào nhiệt và giảm áp suất cho cảm biến thấp không đáng kể.

Thiết bị đo lưu lượng Weka AG thiết kế nhỏ gọn cho phép tích hợp dễ dàng cảm biến mà không cần phải điều chỉnh bố cục hệ thống giới hạn không gian. Hơn nữa, do trọng lượng thấp, không có hình học hỗ trợ ở đầu vào và đầu ra của đường ống là cần thiết.

– Việc cài đặt đơn giản cảm biến trong dòng chất lỏng của hộp lạnh và vận hành dễ dàng có thể được thực hiện bởi chính người dùng mà không cần bất kỳ nỗ lực hoặc sửa đổi bổ sung nào, cả trên cảm biến và thiết bị

Để biết thêm Van công nghiệp WEKA , đại lý phân phối van weka, van điều khiển weka, khớp nối trục WEKA, van điện từ weka việt nam. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17224688
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn