Máy Hàn Miệng Túi Pfs 350 - Loại Dập Chân

Liên hệ

Số 9 Ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên

Máy hàn miệng túi PFS 350  thuộc dòng máy thủ công, sử dụng thao tác đạp chân để vận hành máy. Với thiết kế dạng đứng chiều cao phù hợp với người dùng nên không tốn tốn nhiều công sức ngay cả khi làm liên tục. Máy nhỏ gọn, có thể đặt ở nhiều vị trí không làm tốn nhiều diện tích.

Cấu tạo của máy hàn miệng túi PFS 350

Máy có giá đỡ được thiết kế chắc chắn, thân máy làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Với kích thước đường hàn loại 350 mm, sản phẩm phù hợp đóng gói các loại túi vừa và nhỏ.

Bộ phận giá đỡ giúp khí làm việc liên tục trong thời gian dài thì người làm sẽ bớt mệt.

Bộ phận điều khiển có thể tùy chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp với từng loại túi khác nhau, máy có đèn báo nhiệt giúp người dùng biết được khi nào nhiệt độ đủ để làm việc.

Hệ thống chân đỡ được đúc nguyên khối rất chắc chắn, giá sản phẩm không bị đổ, bàn dập chân tiện lợi, có thể điều chỉnh độ nông sâu giúp người dùng có tư thế làm việc thoải mái, không gây mỏi chân, đau chân.

Thông số kỹ thuật

– Điện áp: 220V/50Hz

– Công suất: 800W

– Kích thước đường hàn: 350 x 8 mm

– Độ dày: 0.01-0.12 mm

– Kích thước sản phẩm: 80 x 55 x 25 cm

– Khối lượng máy: 24 kg

– Nhập khẩu: Hà Bắc

– Bảo hành: 12 tháng

Lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng bao đạp chân PFS-350

Kiểm tra các bộ phận của máy hán miệng túi trước khi sử dụng để đảm bảo tất cả các bộ phận đều hoạt động một các trơn tru và không có những vấn đề gì trong quá trình thực hiện.

Sử dụng loại túi phù hợp với công suất của máy, lựa chọn các loại túi không quá dày cũng như không quá mỏng bởi những sản phẩm quá dày thì máy không đảm bảo đủ công suất để tiến hành thực hiện tuy nhiên với những loại túi có độ dày nhỏ thì lại bị chảy trong quá trình hàn túi.

Sau mỗi lần sử dụng thì bạn cần phải vệ sinh máy để đảm bảo luôn sạch sẽ và có khả năng hoạt động bền bỉ. Tránh tình trạng máy bị hỏng hóc trong thời gian lâu dài sẽ khó sửa chữa hơn.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0915796633

Địa chỉ: số 9 ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0917 791 981
Mã số : 17228862
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn