Bộ Lọc Khí Airon Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ lọc khí AIRON / bộ điều chỉnh với đồng hồ đo áp suất tích hợp sê-ri "JWE" cho phép giảm kích thước tổng thể sau đó sê-ri "JW" được trang bị đồng hồ đo áp suất cổ điển bên ngoài được nâng lên các cổng thân máy.

Cơ chế yên bình đã được cải thiện hướng tới mục tiêu làm việc tốt hơn ở áp suất thấp, tránh mọi rung động.

Có sẵn từ kích thước G1/4 đến G1 với cùng các biến thể và phụ kiện của sê-ri "JW", chúng rất phù hợp với các máy thu nhỏ mang lại vẻ ngoài hiện đại.

AIRON bao gồm: xi lanh AIRON, van điện từ AIRON, bộ điều chỉnh AIRON việt nam, đại lý AIRON việt nam, công tắc AIRON, bộ lọc AIRON, AIRON cylinders, AIRON valves, AIRON switchs, AIRON filters, AIRON regulators,…phục cụ ngnahf công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Bộ lọc khí AIRON kích thước lớn và vị trí của nó không thoải mái, dòng "JRP" bộ điều chỉnh điểm thí nghiệm bằng khí nén có thể hữu ích. Chúng tôi là bộ điều chỉnh không có lò xo và điều chỉnh sai; việc điều chỉnh hiệu suất được thực hiện bằng cách thực hiện từ xa bộ điều chỉnh thí nghiệm. Bên cạnh tính năng điều chỉnh áp suất mạch chính xác dễ dàng, còn có độ nhạy cảm tốt hơn phiên bản thủ công, đặc biệt nếu bạn sử dụng bộ điều chỉnh điểm thí nghiệm có độ chính xác cao.

Bộ lọc khí AIRON Il JRT.14 series là một bộ điều chỉnh hiệu suất nhỏ gọn và giá rẻ. Nó có thể được định nghĩa trên bảng điều khiển bằng đai ốc hoặc trên nền bằng tùy chọn giá cả. Dòng JRQ.14 là một bộ điều chỉnh hiệu suất nhỏ gọn và giá rẻ. Có thể đã cố định được trên bảng điều khiển bằng đai ốc, trên Giới thiệu bằng cách sử dụng các lỗi cố định của thân máy hoặc tùy chọn hỗ trợ giá cả.

đại lý AIRON việt nam.

Nhờ có bề mặt chiếu lớn, sê-ri "JF" cho phép giữ các giá trị tốc độ dòng chảy cạnh các giá trị danh nghĩa trong suốt thời gian sử dụng và cả trong các điều kiện công trình xây dựng khắc nghiệt. Kích thước bộ lọc lớn Dòng "JFP" có kích thước G1 ½ e G2 và cho phép sử dụng bộ lọc để giúp giảm các bước bảo trì.

Để biết thêm thông tin về xi lanh AIRON, van điện từ AIRON, bộ điều chỉnh AIRON việt nam, đại lý AIRON việt nam, công tắc AIRON, bộ lọc AIRON, AIRON cylinders, AIRON valves, AIRON switchs, AIRON filters, AIRON regulators, Xi lanh khí nén AIRON, Van điện từ AIRON, Bộ lọc khí AIRON,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17231465
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn