Bộ Lọc Kép Airpel Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ lọc kép Airpel khả năng xử lý chất thải của Airpel không thể so sánh được. Trình độ kỹ thuật chính xác chắc chắn của nhóm chúng tôi có thể được làm rõ trong nhiều giải pháp lọc mà chúng tôi có thể cung cấp cho thị trường. Bao gồm các bộ lọc đơn và bộ lọc kép, cũng như các bộ lọc tự làm sạch tiết kiệm điện năng nhân công, các giải pháp này cho phép loại bỏ chất rắn khỏi dòng chất lỏng trong nhiều ứng dụng.

Airpel bao gồm : bộ lọc Airpel, bơm trục vít Airpel, van kiểm tra Airpel, đại lý Airpel việt nam,  van điều khiển Airpel, Airpel filters, Airpel pumps, Airpel valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa.

Bộ lọc kép Airpel Series OW được thiết kế để loại bỏ chất rắn khỏi dòng chất lỏng. Bất kỳ chất rắn nào lớn hơn vật liệu lọc đã chọn đều được giữ lại trong bộ lọc (lọc từ đầu vào đầu ra) và sau đó có thể được xử lý một cách an toàn và có kiểm soát. Bộ lọc có cấu trúc đúc và kết hợp hai ngăn, mỗi ngăn chứa một thùng hình trụ bằng thép không gỉ chất lượng cao. Trong quá trình vận hành, dây chuyền được chuyển từ chỗ đứng này sang một nơi khác mà không bị gián đoạn bằng cách xoay tay cầm bộ lọc làm vòi xoắn trụ kép đưa chất liệu vào cao thích hợp. Với cơ chế bố trí nhiệm vụ/dự phòng, thùng chứa trong chờ có thể được dọn ra, làm sạch và thay thế sẵn sàng cho lần chuyển đổi tiếp theo, tạo ra sự trở lại nên lý tưởng để sử dụng nó trong hệ thống xử lý nguyên lý yêu cầu liên tục của dòng yêu cầu.

đại lý Airpel việt nam.

Trọng số các lĩnh vực công nghiệp cốt lõi mà chúng tôi phục vụ hàng ngày là dầu khí, điện, nước, hàng hải, nhiên liệu sinh học, thực phẩm/đồ uống, dược phẩm, chăm sóc cá nhân, hóa chất, sơn ô tô và giấy/bột giấy.

Thiết bị bắt vít OW Hiển thị dòng chuyển động

Mũi tên đỏ = Dòng lệnh chưa được lọc

Mũi tên màu xanh = Dòng chảy đã được lọc

PHỤ THI CÔNG

Bộ lọc kép Airpel Series OW đều được đúc và chứa một bộ lọc bằng thép không gỉ chất lượng cao ở cả hai khoảng thiết bị. Thiết kế này cho phép dọn dẹp nhanh chóng các thùng rác trong khi thùng rác còn lại được sử dụng trên dây xử lý, giúp giảm thời gian hoạt động và theo dõi độ mảnh của chất dư.

Vật liệu của thân máy và vòi phun được lựa chọn tùy thuộc vào chất liệu của quá trình để kéo dài tuổi thọ của bộ lọc.

Để biết thêm thông tin về bộ lọc Airpel, bơm trục vít Airpel, van kiểm tra Airpel, đại lý Airpel việt nam,  van điều khiển Airpel, Airpel filters, Airpel pumps, Airpel valves, Bộ lọc kép Airpel,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17231815
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn