Máy In Phun Date Code Công Nghiệp

Liên hệ

150 Đường Số 8

Máy in phun date code công nghiệp khiến bạn phân vân và chưa biết rõ loại nào sẽ phù hợp. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để được giải đáp hết thắc mắc của bạn

MÁY IN PHUN DATE CODE CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Máy in phun date code công nghiệp là một thiết bị sử dụng công nghệ phun mực để tạo ra hình ảnh, chữ viết hoặc các biểu đồ trên bề mặt vật liệu như giấy, nhựa, vải, kim loại và nhiều loại vật liệu khác. Công nghệ này hoạt động bằng cách phun mực từ một đầu phun nhỏ ra bề mặt vật liệu, tạo ra các giọt mực nhỏ tạo thành các ký tự, hình ảnh hoặc mã vạch.

Máy in phun date code có nhiều nguyên lý hoạt động tùy theo nhu cầu và yêu cầu chất lượng của ký tự in.

Máy in phun date code công nghiệp là một loại máy in được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp để in mã vạch, ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô, nhà sản xuất, kích thước thông tin sản phẩm và nhiều thông tin khác lên các bề mặt sản phẩm, đóng gói hoặc vật liệu khác.

Máy in phun date code công nghiệp thường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm ngành thực phẩm và đồ uống, sản xuất và đóng gói, dược phẩm, và nhiều ngành công nghiệp khác. Điều quan trọng là máy in này cho phép in trên nhiều loại bề mặt khác nhau, bao gồm cả những bề mặt không đều hoặc không phẳng.

Máy in phun date code công nghiệp là một công cụ quan trọng trong việc đánh dấu và in ấn thông tin trên các sản phẩm và đóng gói trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Máy in phun date code công nghiệp ZASANI của Manius Việt Nam cung cấp là loại Máy in phun date code công nghiệp công nghệ cao, Máy có cấu tạo đặc biệt với cơ chế Module từ vật lý đến phần mềm.

Bạn chỉ cần một máy in phun chủ, gốc sau để in sau thời gian sử dụng bạn có thể đổi sang các đầu phun từ 1 - 4 đầu phun bằng cách thay đổi đầu in và, phần mềm bên trong máy thông qua một thiết bị dữ liệu. Đây là điểm đặc biệt của máy ZANASI mà chưa có hãng nào có thể sản xuất.

Bạn không cần phải mua nhiều máy với kiểu in khác khi sử dụng máy in phun ZANASI. Điều chỉnh các chức năng, đầu in khác nhau thông qua vài thao tác đơn giản giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như linh hoạt trong các sản phẩm in.

Bình luận

HẾT HẠN

0559 393 032
Mã số : 17239249
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn