Thiết Bị Bộ Truyền Động Norbro

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Kể từ khi thành lập vào năm 1965, cái tên Norbro đã được công nhận là thiết bị truyền động bánh răng Norbro và thanh răng hàng đầu trong ngành. Ngày nay, thành công của thương hiệu này được minh chứng bằng hiệu suất đã được chứng minh, lịch sử lâu dài và cơ sở lắp đặt rộng rãi. Thiết bị truyền động Norbro có thể được tìm thấy trong các ứng dụng đa dạng như hóa dầu, thực phẩm và đồ uống, sản xuất thép, dược phẩm, sản xuất nhựa và dầu khí.

Thiết bị thủy lực Norbro thường có sẵn với thời gian giao hàng ngắn hơn so với các thương hiệu đối thủ. Họ cũng được hỗ trợ bởi mạng lưới Trung tâm phản hồi nhanh toàn cầu của Flowserve.

Đại lý phân phối Norbro sử dụng các thanh hỗ trợ trong bộ truyền động. Điều này đảm bảo rằng bất kỳ tải trọng bên nào do pít-tông tạo ra đều được truyền qua các ổ trục ở nắp cuối chứ không phải thân. Do đó, lỗ khoan của thân máy chỉ được sử dụng làm bề mặt bịt kín chứ không phải là bề mặt chịu lực, giúp tăng tuổi thọ của bộ truyền động. Tính năng độc đáo này giúp phân biệt bộ truyền động Norbro với thiết kế giá đỡ và bánh răng tiêu chuẩn, mang lại độ tin cậy, tuổi thọ cao và hiệu suất cao.

Từ máy bơm Norbrovòng đệm đến van Norbro, bộ truyền động Norbro ,thiết bị đo đạc Norbro, đến thiết bị thu hồi năng lượng và hệ thống giải mã thủy lực, v.v., các sản phẩm của chúng tôi giúp các nhà máy vượt qua những thách thức kiểm soát dòng chảy khó khăn nhất.

Thiết bị bộ truyền động Norbro cũng tập trung vào an toàn vận hành và dễ bảo trì. Lò xo được thiết kế để giảm lực khi tháo nắp cuối, cho phép tháo ra an toàn mà không cần dụng cụ đặc biệt. Các kiểu lắp nắp trên và cuối NAMUR VDI/VDE 3845 tiêu chuẩn cho phép dễ dàng lắp và thay thế các công tắc, bộ định vị, cuộn dây, kết nối cổng trực tiếp và nhiều phụ kiện khác để phù hợp với yêu cầu của bạn. Không có công cụ hoặc đồ đạc đặc biệt nào được yêu cầu để bảo trì.

Để biết thêm thông tin đại lý Norbro tại Việt Nam, bơm truyền động Norbro, thiết bị thủy lực Norbro. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17240653
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn