Bồn Cầu Thông Minh Thế Hệ Mới Của Inax

Liên hệ

Bạn mong muốn có thể trải nhiệm những tiện ích cuộc sống như đang sống trong một khách san xa hoa và đăng cấp. Điều đó được thực hiện không chí những hoạt động giải trí mà nó có thể thực hiện ngay trong căn nhà tắm nhà bạn. Bồn cầu INAX AC-819VN SARAS AUTO OPEN sẽ hoàn toàn có thể thực hiện điều mong ước đó của bạn. Đây là mẫu bồn cầu thông minh inax với thiết kế kiểu dáng 1 khối được ra mắt vào tháng 7 năm 2023 vừa qua. Đây là mẫu bồn cầu mà có thể sẽ vượt xa sự mong đợi của bạn đó.

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: AC-819VN
  • Tên sản phẩm: Bồn cầu thông minh INAX SARAS AUTO OPEN
  • Nước cấp: Nối trực tiếp từ đường ống nước
  • Áp xuất nước cấp: 0,07~0,75MPa (0,7~7,5 kg/cm2)
  • Dòng điện: 220V, 50-60Hz, 1200W
  • Lượng nước xả: Đang cập nhật
  • Kích thước: Đang cập nhật
  • Bộ điều khiển: Nguồn diện: 2Pin AA
  • Màu sắc: Trắng
Tính năng vượt trội

 

- Cảm ứng bệ ngôi: Nếu như bạn cảm thấy phiền phức khi mỗi lần vào nhà tắm bệ ngồi bồn cầu bị lật lên và không được đặt xuống như mong muốn. Thì đừng phiền lòng bồn cầu  AC-819VN SARAS AUTO OPEN sẽ thực hiện thao tác đó giúp bạn nhờ cảm ứng bệ ngồi tự động bật hạ lắp khi có người hoặc không có. Việc tự động này sẽ ngăn cũng như giảm tối đa mùi hôi của bồn cầu.

 

- Rửa vệ sinh, rửa phụ nữ: công việc này sẽ không cần bạn phải tự động thao tác nữa mà khi có nhu cầu bạn chỉ cần chạm nút điều khiển chúng sẽ giúp bạn rửa một cách dễ dàng. Ngoài ra bồn cầu cũng có nút rửa vệ sinh đặc biệt đành cho phụ nữ.

- Sưởi ấm bệ ngồi: Nếu như nỗi ám ảnh của bạn là khi đặt mông lên chiếc bồn cầu sứ lạnh giá vào mùa đông ư? Không lo bồn cầu Inax AC-819VN sẽ giải quyết nỗi lo ấy với chứ năng sưới ấm bệ ngồi một cách nhanh chóng.

- Là dòng bồn cầu thông minh do đó chúng biết khi nào cần xả nước và lượng nước như thế nào là vừa đủ. Điều đó giúp bạn có thể tích kiệm nước một cách hiệu quả nhất có thể

- Ngoài ra các chuyên gia inax cũng nghiên cứu đưa ra những giải pháp tích kiệm một cách hiệu quả. cùng với chức năng khử mùi bằng công nghệ Ion plasma công thêm các chất liệu đều có chắc năng kháng khuẩn. Điều đó giúp bồn cầu SARAS AUTO OPEN  khử mùi một cách hiệu quả.

- Đặc biệt bồn cầu có Bơm điện tích hợp giúp tạo dòng xả mạnh mẽ, kể cả khi áp lực nước thấp. Phát sáng vào ban đêm tạo cảm giác dịu nhẹ cho không gian nhà tắm.

 

Trên đây là thông tin của mẫu bồn cầu thông minh AC-819VN SARAS AUTO OPEN mới ra mắt của Inax. Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline hoặc hệ thống showroom hải Linh để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường. Truy cập website: https://showroominax.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0965 935 050
Mã số : 17244811
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn