Van Cầu, Van Bi Cao Áp Gemels

Liên hệ

Gò Vấp

GEMELS, van bi cao áp GEMELS, van thủy lực GEMELS, động cơ điện GEMELS, khớp nối nhanh GEMELS, van gas GEMELS, Phân phối van thủy lực GEMELS, Đại lý van GEMELS Italia

Thiết bị thủy lực GEMELS, được thành lập vào năm 1969, xuất xứ Italia chuyên thiết kế và sản xuất van bi và khớp nối nhanh từ ¼” đến 42”.

Van GEMELS được gắn trên các ứng dụng và thị trường khác nhau, từ nông nghiệp, ô tô, hàng hải, xây dựng đến thiết bị nâng hạ và nhiều thiết bị khác. Đây là những lĩnh vực đòi hỏi độ chính xác và độ tin cậy tối đa. Các sản phẩm của GEMELS bao gồm van bi cao áp GEMELS, van thủy lực GEMELS, động cơ điện GEMELS và khớp nối nhanh GEMELS đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn khắt khe mà thị trường yêu cầu.

Van và khớp nối nhanh được nghiên cứu cho từng ứng dụng cụ thể. Khớp nối nhanh thủy lực GEMELS là giải pháp hoàn hảo để dễ dàng kết nối và ngắt kết nối các bộ phận của hệ thống thủy lực, thiết bị thủy lực mà không cần ngắt kết nối đường ống và phụ kiện, tránh rò rỉ dầu.

GEMELS có một danh mục với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Van và khớp nối nhanh là kết quả của hơn 50 năm thiết kế và sản xuất của các công ty lớn trên thế giới. Van và khớp nối được sử dụng trong các lĩnh vực như nông nghiệp, chữa cháy, nhà máy thép và hàng hải. Dưới đây là danh mục đầy đủ các sản phẩm: van bi GEMELS ren mặt bích, van bi CNG GEMELS, van bi cao áp và nhiều mẫu mã khác. GEMELS cũng thiết kế van tùy chỉnh cho mọi nhu cầu. GEMELS sản xuất khớp nối nhanh thủy lực GEMELS, khớp nối nhanh áp suất cao GEMELS và nhiều sản phẩm khác.

Khớp nối nhanh thủy lực GEMELS được thiết kế cho một số lĩnh vực: nông nghiệp, máy móc vận chuyển đất, từ công nghiệp nặng đến công nghiệp thép cho đến thiết bị thủy lực cao áp đặc biệt. Khớp nối nhanh thủy lực GEMELS là giải pháp hoàn hảo để dễ dàng kết nối và ngắt kết nối các bộ phận của hệ thống thủy lực, thiết bị thủy lực mà không cần ngắt kết nối đường ống và phụ kiện, tránh rò rỉ dầu.

GEMELS có thể cung cấp các loại khớp nối nhanh khác nhau tùy theo ứng dụng, với áp suất dao động từ 200 đến 1.000 bar và kích cỡ từ ¼” đến 2”.

Nhờ kinh nghiệm trong thế giới thủy lực, GEMELS có thể thiết kế và cung cấp các giải pháp cụ thể tùy theo yêu cầu của khách hàng; điều đó đã khiến chúng tôi nộp một số bằng sáng chế trong thế giới khớp nối nhanh, chẳng hạn như van bi hoặc van thủy lực GEMELS có khớp nối nhanh tích hợp.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy nhiều loại van bi Gemels bao gồm: van mặt bích và ren, van cho CNG, van thép carbon và thép không gỉ, van bi có lỗ khoan đầy đủ và giảm, van nhiệt độ cao, van loại wafer, van thủy lực bằng tay và dẫn động, và nhiều hơn nữa.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VIỆTNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17253748
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn