Đại Lý Công Tắc Phao Kari-Finn

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Kari-Finn Oy đã phát triển công tắc phao đầu tiên vào năm 1965. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết kế, thử nghiệm và sản xuất hàng triệu công tắc phao cho nhiều môi trường hoạt động khác nhau. Nhờ công việc nghiên cứu và phản hồi từ khách hàng, chúng tôi đã rất thành công trong việc phát triển dòng sản phẩm của mình.

Công tắc phao kari-finn đã được trao huy chương vàng tại Triển lãm Sáng chế Quốc tế Brussels và huy chương của Thành phố Brussels cho sản phẩm được xuất khẩu rộng rãi vào năm 1977. Vào thời điểm đó, xuất khẩu bao trùm tất cả các nước ở Châu Âu, Hoa Kỳ, Nam Phi , và Nhật Bản. Sau đó, hàng xuất khẩu đã vươn tới mọi châu lục.

Đại lý công tắc phao kari-finn đáng tin cậy và mang lại chất lượng ổn định hàng đầu. Tuổi thọ sử dụng lâu dài giúp công tắc phao kari-finn thân thiện với môi trường. Khách hàng của chúng tôi đặc biệt hài lòng với thiết kế bền bỉ của công tắc phao, có tuổi thọ sử dụng liên tục lên đến 30 năm. Mỗi công tắc phao KARI đều được kiểm tra và thử nghiệm riêng lẻ.

Công tắc phao kari-finnchất lượng cao là kết quả của chuyên môn đáng tin cậy của Phần Lan. Kiểm soát chất lượng của chúng tôi dựa trên hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Mỗi sản phẩm đều phải được kiểm tra hoạt động đầy đủ. Công tắc phao KARI cũng có sẵn các phiên bản đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc gia của Hoa Kỳ và Canada.

Công tắc phao Kari Finn là một thiết bị điều khiển cho van từ tính. Nó cũng là một thiết bị báo động cảnh báo người dùng ở các mức bề mặt được chỉ định.

Công tắc điện cực Kari Finn EL22 được thiết kế để kiểm soát chất lỏng dẫn điện.

Rơle Kari Finn Việt Nam làm cho công tắc phao phù hợp với môi trường có khả năng gây nổ

Hoàng Thiên Phát là Đại lý phân phối Kari Finn tại Việt Nam chuyên cung cấp: Bộ phận báo động, Khởi động máy bơm, Cầu chì nhiệt, Cảm biến Kari Finn, Đầu nối nhiều chân,…

Kari Finn Việt Nam sản xuất công tắc bề mặt chất lượng cao, đầu nối đa cực và bộ khởi động máy bơm với hơn 50 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm Cầu chì Kari Finn nội địa có chất lượng đồng nhất và phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, công nghệ đô thị, nhà bán buôn HVAC và hộ gia đình.

Chúng tôi tập trung vào chất lượng và do đó tạo ra những nhà phân phối Kari Finn đầy tham vọng với kiến ​​thức sâu rộng cũng như mạng lưới rộng khắp trong một hoặc nhiều ngành sau:

Nước & Nước thải

Nhà sản xuất trạm bơm nước thải

Nhà máy xử lý nước và nước thải

Công nghiệp chế biến

Dầu khí

Hàng hải

hóa dầu

Đại lý Kari Finn Việt Nam cung cấp các cảm biến có độ chính xác cực cao để theo dõi và kiểm soát chất lỏng dẫn điện.Ngoài việc phục vụ như một hệ thống báo động cấp cao và cấp thấp, chúng có thể được sử dụng để xác định mức bắt đầu và dừng mong muốn.

Để khách hàng biết thêm thông tin về Đầu nối Kari Finn, Đại lý Kari Finn, Đại lý công tắc phao kari-finn ,Cầu chì Kari Finn , Kari Finn Việt Nam ,Công tắc điện cực Kari Finn … liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C, Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân(0906794977)                 sky: dat.htp

IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17257839
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn