Lịch Sử Hình Thành Chiếc Tông Đơ Cắt Tóc

Liên hệ

Toàn Quốc

Tông đơ là một dụng cụ dùng để cắt tóc, nguyên lý hoạt động và chức năng tương tự kéo cắt tóc. Tông đơ cắt tóc bao gồm một cặp lưỡi tĩnh và lưỡi động được mài nhọn đầu và tiếp xúc với nhau qua mặt trượt ngang của hai lưỡi. một chiếc tông đơ cắt tóc có thể hoạt động bằng tay bóp thủ công hoặc dùng điện.

Trong bài viết này, hãy cùng GNTEK.VN tìm hiểu lịch sử hình thành chiếc tông đơ cắt tóc nhé!

Xem thêm: Mua tông đơ cắt tóc ở đâu? Tông đơ cắt tóc loại nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Lịch sử hình thành chiếc tông đơ cắt tóc

Tông đơ Cắt thủ công được phát minh giữa năm 1850 và 1890 bởi Nikola Bizumić, một thợ cắt tóc người Serbia.

[caption id="attachment_6464" align="aligncenter" width="1920"]Lịch sử hình thành chiếc tông đơ cắt tóc[/caption]

Tông đơ cắt tóc bằng tay thủ công được làm bằng kim loại, tay cầm giống như 2 tay kéo, sử dụng bằng tay hoàn toàn. 

Tông đơ điện đã dần dần thay thế tông đơ thủ công ở nhiều nước. Ba loại động cơ khác nhau được sử dụng trong sản xuất tông đơ điện đó là : từ, quay và trục. 

[caption id="attachment_6463" align="aligncenter" width="400"]Tông đơ cắt tóc bằng tay thủ côngTông đơ cắt tóc bằng tay thủ công[/caption]

Tông đơ cắt tóc sử dụng điện năng đầu tiên trên thế giới là do Leo J.Wahl phát minh năm 1919. Cho đến nay, Wahl là công ty số một về sản xuất tông đơ cũng như các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, cắt tóc, chăm sóc cá nhân, thú cưng. Sản phẩm của Wahl đã phủ sóng toàn thế giới.

[caption id="attachment_6462" align="aligncenter" width="845"]Tông đơ cắt tóc sử dụng sạc – tông đơ không dâyTông đơ cắt tóc sử dụng sạc – tông đơ không dây[/caption]

Đây là bước tiến lớn để khắc phục được phạm vi sử dụng của loại tông đơ cắt tóc cắm điện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn công suất máy hoạt động ổn định và tốt thì vẫn nên sử dụng loại tông đơ cắt tóc cắm điện.

Leo J. Wahl qua đời vào ngày 20 tháng 5 năm 1957 với hơn 100 đơn xin cấp bằng sáng chế cho tên của ông về tông đơ. Con cháu của ông vẫn vận hành công ty đến ngày nay. 

Mathew Andis Sr. gia nhập vào nghành sản xuất tông đơ từ căn hầm nhà ông với sự trợ giúp của vợ ông là Anna vào năm Vào năm 1921.

Cùng với John Oster và Henry Meltzer ông đã thành lập Andis O M. Sau khi ba người chia tay, Mathew thành lập Công ty Andis Clipper. Đến ngày nay, Andis vẫn là một doanh nghiệp gia đình.

[caption id="attachment_6461" align="aligncenter" width="730"]Lịch sử hình thành chiếc tông đơ cắt tócLịch sử hình thành chiếc tông đơ cắt tóc[/caption]

Địa chỉ bán tông đơ cắt tóc chính hãng

GNTEK doanh nghiệp được ủy quyền bán và phân phối sản phẩm thuộc hệ sinh thái XIAOMI trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín được tạo dựng sẵn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi:

• Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, mới sản xuất.
• Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày (lỗi do nhà sản xuất)
• Giao hàng tận nơi toàn quốc. Nhận hàng, thanh toán tại nhà
• Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn

Mọi chi tiết liên hệ tư vấn về tông đơ cắt tóc cũng như đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ theo HOTLINE 19008168 hoặc gửi tin nhắn để được giải đáp.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17259031
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn