Động Cơ Giảm Tốc Nord

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Động cơ giảm tốc NORD - từ ngành thực phẩm đến ngành hậu cần

NORD DRIVESYSTEMS tạo tra các động cơ giảm tốc có thể được đặt cấu hình cho hầu hết mọi ứng dụng. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng để tìm ra giải pháp tối ưu cho các yêu cầu của khách hàng. Hàng triệu động cơ giảm tốc NORD đã được sử dụng trên thế giới và cung cấp tính năng cuối cùng trong nhiều ngành công nghiệp mỗi ngày.

NORD bao gồm : động cơ bánh răng NORD, hộp số NORD, hộp số giảm tốc NORD, đại lý NORD việt nam, NORD motors, NORD gearbox,…phục vụ ngành công nghiệp hóa , tự động hóa, xây dựng.

Động cơ giảm tốc NORD của chúng tôi không chỉ có hiệu suất cao, chúng còn có công suất tải hướng trục và hướng tâm cao. Nhờ ý tưởng bộ truyền động đa năng, người sử dụng cũng có lợi do thời gian lắp ráp lại nhanh và dự trữ được đơn giản hóa.

Các lý do tốt để chọn động cơ giảm tốc NORD

Mạnh mẽ

đại lý NORD việt nam.

Bộ truyền động có công suất tải hướng trục và hướng tâm cao và đạt được mô-men xoắn dẫn động cao lên tới 100.000 Nm.

Vững chắc

Vỏ UNICASE kết hợp độ chính xác cao, vững chắc và bền.

Linh hoạt

Nếu được yêu cầu, chúng tôi có thể cung cấp tất cả các động cơ giảm tốc của chúng tôi các hệ thống phanh/thắng và nhiều tùy chọn khác.

Có thể tháo rời

Nhờ ý tưởng có thể tháo rời của chúng tôi, bạn có thể kết hợp các bộ truyền động với tất cả các động cơ trong phạm vi NORD.

Động cơ giảm tốc NORD: Mạnh mẽ, không tiếng ồn và linh hoạt, các động cơ điện của chúng tôi cùng bộ truyền động đạt được mô-men xoắn lên tới 100.000 Nm và tỉ số truyền lên tới 14.340.31:1. Các bộ dẫn động chạy không có tiếng ồn và có thể được vận hành ở nhiều tốc độ nhờ sự hỗ trợ của một bộ biến tần.

đại lý NORD việt nam.

Hiệu quả và dễ làm vệ sinh động cơ giảm tốc trong ngành công nghiệp thực phẩm

Động cơ giảm tốc NORD trong máy sản xuất thực phẩm phải hợp vệ sinh và hiệu suất cao, vì các quy trình sản xuất tiêu hao nhiều năng lượng. Động cơ giảm tốc trục song song của chúng tôi do đó không chỉ có bề mặt nhẵn mà còn có hiệu suất cao.

Để biết thêm thông tin về động cơ bánh răng NORD, hộp số NORD, hộp số giảm tốc NORD, đại lý NORD việt nam, NORD motors, NORD gearbox, Động cơ giảm tốc NORD việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17261379
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn