Top Dịch Vụ Dia Công Cơ Khí Chính Xác Uy Tín Tphcm

Liên hệ

145 Đường Tân Thới Hiệp 14, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12

      Gia công cơ khí chính xác là quá trình gia công cơ khí tạo ra sản phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối bằng việc sử dụng các hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (máy cắt dây CNC, máy phay CNC, máy tiện CNC,...) cùng với robot tốc độ cao, công suất cao và kỹ thuật chính xác để gia công cơ khí đạt độ chính xác cao.

 

       Lĩnh vực gia công cơ khí trong đó bao gồm gia công chi tiết máy, gia công đồ gá, gia công tiện cnc, gia công phay cnc, gia công các loại khuôn mẫu, gia công cắt Laser cnc,... là một trong những lĩnh vực được chú trọng quan tâm hiện nay.

 

       Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm cơ khí chính xác ngày càng cao, các sản phẩm đòi hỏi độ tỉ mỉ, chất lượng, độ chính xác gần như tuyệt đối trong gia công, lắp ráp các chi tiết linh kiện và vận hành máy móc. Chính vì thế mà gia công cơ khí chính xác là loại hình gia công được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong tất cả các doanh nghiệp cơ khí chế tạo chính xác.

 

Đơn vị gia công cơ khí uy tín hàng đầu TPHCM

 

       Công ty Cơ khí Lan Anh tự hào là đơn vị hàng đầu ở TPHCM về gia công cơ khí chính xác uy tín hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được độ chính xác cao nhất.  Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và gia công cơ khí, Cơ khí Lan Anh cung cấp các sản phẩm cơ khí hoàn thiện với hàm lượng công nghệ cao, phục vụ đa lĩnh vực: ô tô, công nghiệp, nông nghiệp - lâm nghiệp, xây dựng và dân dụng.

 

       Công ty có khả năng hoàn thiện đầy đủ các công đoạn: Thiết kế, lựa chọn vật tư, cắt, gia công chế tạo, hàn, sơn, lắp ráp, giao hàng. Tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí cho khách hàng.

 

       Các sản phẩm luôn hướng đến chất lượng và thân thiện với môi trường, từ các sản phẩm đòi hỏi sự khéo léo và tay nghề kĩ thuật cao đến các sản phẩm gia công lớn ngoài hỗ trợ của các máy móc hàng đầu còn yêu cầu sự tỉ mỉ của các kĩ thuật viên với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao thì chúng tôi đều thành công đáp ứng được.

 

       Với đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Cơ khí Lan Anh đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao và giá thành hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA LAN ANH

Cơ khí Lan Anh
Địa chỉ: 145 đường Tân Thới Hiệp 14, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12

Hotline: 098 246 12 12

Email: Cokhilananh2003@gmail.com

Website: cokhilananh.com

 

https://cokhilananh.com/gia-cong-co-khi-chinh-xac

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 461 212
Mã số : 17265183
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn