Đồng Hồ Hẹn Giờ Tưới Cây Chạy Pin

299.000

Số 9/306 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đồng hồ Hẹn giờ tưới nước tự động cho vườn cây

 

- Bộ hẹn giờ tưới nước được thiết kế để giúp việc kiểm soát việc tưới nước trong vườn của bạn trở nên đơn giản, đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh chính xác của bạn. Cho phép thiết lập tần suất và thời lượng mong muốn của bạn. Chương trình bắt đầu tưới chính xác và ngừng tưới. Có thể được lập trình để tưới nhiều lần cần thiết mỗi ngày.

 

Tính năng:

1. Bộ hẹn giờ tưới nước được thiết kế để giúp việc kiểm soát việc tưới nước trong vườn của bạn trở nên đơn giản, để nó đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh chính xác của bạn.

2. Cho phép thiết lập tần suất và thời lượng mong muốn của bạn. Chương trình bắt đầu tưới chính xác và ngừng tưới. Có thể được lập trình để tưới nhiều lần cần thiết mỗi ngày.

3. Có khớp nối xoay để kết nối dễ dàng và nhanh chóng mà không cần bất kỳ công cụ nào.

4. Có thể dễ dàng bỏ qua các lần tưới trong và sau những ngày mưa mà không làm gián đoạn các chu kỳ tưới đã lập trình. Chỉ cần chọn số giờ tưới nước / ngày nên được bỏ qua; hệ thống sẽ tạm dừng toàn bộ thời gian tưới nước và trở lại kế hoạch tưới nước bình thường sau khi cài đặt thời gian trễ đã lập trình.

5.1 * Dây đai nguyên liệu làm quà tặng, đó là Băng bịt kín ren PTFE Teflon dùng tốt cho các mối nối ren của ống nước bằng kim loại hoặc nhựa, Chống thấm nước, giữ cho các mối nối ren của đường ống không bị thấm nước. 

 

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất E - GreenLife

 

Bình luận

0978 490 194
Mã số : 17265509
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn