Tông Đơ Cắt Tóc Có Được Mang Lên Máy Bay Không?

Liên hệ

Toàn Quốc

Tông đơ cắt tóc là một vật phẩm phổ biến trong việc chăm sóc cá nhân . Nhiều người có thể thắc mắc liệu có được mang tông đơ này lên máy bay không.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tông đơ cắt tóc có được mang lên máy bay không thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Trong bài viết này, GNTEK.VN sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên và cung cấp thêm một số thông tin hữu ích cho chuyến bay của bạn đấy!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay lưỡi tông đơ tại nhà dễ thực hiện

Tông đơ cắt tóc có được mang lên máy bay không?

Tông đơ cắt tóc có được mang lên máy bay không?

Để biết được đi máy bay có được mang theo tông đơ cắt tóc hay không, chúng ta cần tham khảo quy định tại Phụ Lục II quyết định 633/QĐ-CHK năm 2016 về danh mục những vật phẩm nguy hiểm cấm mang theo người, hành lý khi đi máy bay và danh mục vật phẩm là hàng nguy hiểm được phép mang theo người, hành lý khi lên máy bay.

Theo phụ lục này, các loại tông đơ cắt tóc không thuộc danh mục hàng cấm nên có thể được chấp nhận mang lên máy bay. Tuy nhiên, với tông đơ cắt tóc chạy bằng pin, các loại pin phải là loại đáp ứng tiêu chuẩn tại Phần III, Mục 38.3 Sổ tay Thử nghiệm và Phân loại của UN.

[caption id="attachment_6543" align="aligncenter" width="510"]Tông đơ cắt tócTông đơ cắt tóc[/caption]

Chính vì vậy mà hành khách có thể mang tông đơ cắt tóc lên máy bay, Ngoài ra, hành khách cũng được khuyến cáo chỉ được mang theo tông đơ cho nhu cầu sử dụng của chính mình.

Mang tông đơ cắt tóc lên máy bay trong hành lý xách tay hay ký gửi?

Khi đi máy bay, nếu tông đơ cắt tóc dạng cắm điện thì bạn có thể để trong hành lý ký gửi. Còn nếu tông đơ cắt tóc của bạn sử dụng pin (bao gồm pin sạc điện và pin dùng một lần) thì bạn nên mang theo trong hành lý xách tay thay vì để ở hành lý ký gửi.

[caption id="attachment_6519" align="aligncenter" width="720"]Mang tông đơ cắt tóc lên máy bay trong hành lý xách tay hay ký gửi?Mang tông đơ cắt tóc lên máy bay trong hành lý xách tay hay ký gửi?[/caption]

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tông đơ cắt tóc có được mang lên máy bay hay không? Đừng quên thường xuyên truy cập GNTEK.VN để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! 

Mua tông đơ cắt tóc chính hãng và bảo hành tốt ở đâu?

GNTEK doanh nghiệp được ủy quyền bán và phân phối sản phẩm thuộc hệ sinh thái XIAOMI trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín được tạo dựng sẵn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi:

• Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, mới sản xuất.
• Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày (lỗi do nhà sản xuất)
• Giao hàng tận nơi toàn quốc. Nhận hàng, thanh toán tại nhà
• Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn

Mọi chi tiết liên hệ tư vấn về tông đơ cắt tóc cũng như đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ theo HOTLINE 19008168 hoặc gửi tin nhắn để được giải đáp.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17265629
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn