Đại Lý Tb Wood Việt Nam

Liên hệ

237/49C Phạm Văn Chiêu

Tập đoàn TB Wood's được thành lập vào năm 1857 tại USA - trải qua hơn 160 năm đến nay đã trở thành công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các khớp nối TB Wood's công nghiệp và các giải pháp truyền động. Hầu hết các nhà máy sản xuất trên thế giới đều có mặt khớp nối TB Wood's để phục quy trình sản xuất để đạt hiệu suất tốt nhất.

Đại lý  phân phối TB Wood’s tại việt nam phục vụ trong lĩnh vực truyền động, cung cấp khớp nối và các giải pháp truyền động bằng dây đai.

khớp nối TB Wood’s Việt Nam được các kỹ sư Việt Nam tin tưởng và yêu thích sử dụng.Với nhiều loại khớp nối đa dạng chủng loại, được thường xuyên cải tiến để phù hợp với mọi thiết bị máy móc hiện đại.

Chất lượng sản phẩm của thương hiệu đến từ Mỹ thể hiện qua kích thước chính xác, mác vật liệu chất lượng tiêu chuẩn, tuổi thọ khớp nối bền bỉ khác hẳn với các sản phẩm kém chất lượng từ một số nước khác.

+ Coupling TB Woods Việt Nam

+ Khớp nối Sure-Flex Plus

+ Khớp nối motor Sure-Flex

+ Khớp nối Omega Dura-Flex

+ Puley và dây đai

+ Ống lót côn – Taper Bush

+ Khớp nối lưới G-Flex Grid Couplings

+ L-Jaw Couplings TB Woods, Lovejoy

+ Máy nén khí Atlas copco

+ Vòng đệm khớp nối Sure Flex Plus

+ Altra Industrial Motion – altramotion

TB Wood's Việt Nam cũng cung cấp một loạt các giải pháp truyền động được cải tiến, hiệu suất cao bao gồm dây đai V, xích đĩa đồng bộ, dây chuyền chế tạo theo đơn đặt hàng, ổ đĩa tốc độ biến đổi cơ học, dây đai và ống lót. Tất cả các sản phẩm bộ truyền động TB Wood's, khớp nối TB Wood's, phanh ly hợp TB Wood's, ly hợp thủy lực TB Wood's, ly hợp cơ khí TB Wood's, khớp nối TB Wood's, bộ biến đổi tốc độ TB Wood's đều được làm bằng vật liệu có độ bền kéo cao và được chế tạo cẩn thận để có tuổi thọ cao.

Nhà phân phối khớp nối TB Wood's có khả năng sản xuất các bộ phận sắt xám và dễ uốn lên đến 10.000 lbs. Khả năng đúc hoàn chỉnh kết hợp với hệ thống phân phối đã được chứng minh cho phép coupling TB Wood's đáp ứng hầu hết các yêu cầu đúc một cách nhanh chóng và hiệu quả, đúng thời gian và tiến độ.

Các sản phẩm đáng tin cậy của TB Wood's Việt Nam được sử dụng ở nhiều thị trường chính bao gồm thực phẩm & đồ uống, năng lượng, nước thải, bê tông, kim loại, bột giấy và xử lý vật liệu trên các ứng dụng như hệ thống băng tải, nhà máy cán, máy bơm, máy nén, pallet, máy bark thiết bị, quạt và máy thổi, máy công cụ và máy trộn.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư ấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

29/33 Đường 10, phường 11 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt (0906794977)                 sky: dat.htp

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17270648
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn