Bộ Điều Khiển Tốc Độ Quạt Kb Electronics

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

KB® Electronics của Nidec bắt đầu sản xuất các bộ điều khiển tốc độ quay KBbộ truyền động KB chất lượng cao vào năm 1967. Sau khi được thành lập tại Brooklyn, New York, trụ sở chính của công ty đã chuyển đến Coral Springs, Florida vào năm 1995. Tại KB® Electronics chúng tôi tự hào về việc cung cấp cho khách hàng rất nhiều tùy chỉnh trên các sản phẩm bộ truyền động động cơ KB® Electronics mà chúng tôi tạo ra cho họ. Điều này giúp giảm chi phí bằng cách loại bỏ nhu cầu mua thêm những thứ không cần thiết.

Bộ truyền động xoay chiều của KB cung cấp tốc độ thay đổi cho động cơ cảm ứng xoay chiều 3ph từ 1/8 đến 5 mã lực. Đối với các ứng dụng OEM, bộ truyền động tùy chỉnh cũng có sẵn cho động cơ Brushless DC, PMSM, PSC và Shaded Pole.

Chúng có sẵn ở 115, 208/230 và 400/460 VAC – 50/60 Hz với đầu vào 1ph và 3ph. Các loại vỏ bao gồm Chassis / IP20, NEMA 1 / IP20 & IP50 và NEMA 4X / IP65. Ổ đĩa NEMA 4X / IP65 được đặt trong vỏ nhôm đúc chắc chắn với nắp có bản lề.

Bộ truyền động tính tuyến của KB cung cấp tốc độ thay đổi cho động cơ cảm ứng xoay chiều 3ph từ 1/8 đến 5 mã lực. Đối với các ứng dụng OEM, bộ truyền động tùy chỉnh cũng có sẵn cho động cơ Brushless DC, PMSM, PSC và Shaded Pole. Chúng có sẵn ở 115, 208/230 và 400/460 VAC – 50/60 Hz với đầu vào 1ph và 3ph.

Khách hàng đã tin tưởng KB Electronics sẽ cung cấp các bộ điều khiển lưu lượng KB® Electronics và truyền động động cơ chất lượng cao và đáng tin cậy kể từ năm 1967. Đại lý KB® Electronics tại việt nam  vượt trội trong việc cung cấp mức độ tùy chỉnh cao và hơn 200 sản phẩm có sẵn khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến kỳ vọng của khách hàng về độ tin cậy. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp đòi hỏi khắt khe và chúng tôi tự hào về việc tạo ra các sản phẩm ngay lần đầu tiên. Ở đây bạn sẽ tìm thấy danh sách các sản phẩm chúng tôi sản xuất.

Tất cả các Ổ đĩa AC của KB đều có Bù vectơ thông lượng không cảm biến với tính năng Tự động điều chỉnh tĩnh. Điều này cung cấp khả năng điều chỉnh tốc độ tuyệt vời từ 0 đến đầy tải trên dải tần số rộng. Những bộ truyền động này giúp tự động tiết kiệm năng lượng khi tải nhẹ và vận hành mô-men xoắn động cơ trơn tru.

Một loạt các phụ kiện tùy chọn  cũng có sẵn để đáp ứng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

KBVF Hybrid Drive™ - Khung gầm / IP20

Dòng Ổ đĩa tần số KB® Electronics có thể điều chỉnh KBVF bao gồm mười sáu mẫu biến tần được xếp hạng cho động cơ 1/10 đến 5 mã lực. Các ổ đĩa khung / IP 20 này lý tưởng cho các ứng dụng OEM không yêu cầu lập trình và hiển thị kỹ thuật số. Ổ đĩa lai là ổ đĩa kỹ thuật số có giao diện tương tự. Tài liệu giới thiệu sản phẩm, Hướng dẫn sử dụng đầu vào 1 pha, Hướng dẫn sử dụng đầu vào 3 pha.

Tùy chọn: Bộ lập trình Drive-Link™, Bộ cách ly tín hiệu SIVFR và Rơle lỗi chạy (Tiêu chuẩn trên các mẫu 460 VAC), Mô-đun giao tiếp nối tiếp DIVF Modbus, Bộ lọc RFI loại “A” hoặc “B” (CE), Mô-đun phanh động DBVF, Đa chức năng -Bảng tốc độ, Bàn phím kỹ thuật số từ xa KBRK (chỉ dành cho ứng dụng OEM) và Mô-đun đa chức năng đầu vào/đầu ra IOVF.

Tất cả các Ổ đĩa AC của KB đều có Bù vectơ thông lượng không cảm biến với tính năng Tự động điều chỉnh tĩnh. Điều này cung cấp khả năng điều chỉnh tốc độ tuyệt vời từ 0 đến đầy tải trên dải tần số rộng. Những bộ truyền động này giúp tự động tiết kiệm năng lượng khi tải nhẹ và vận hành mô-men xoắn động cơ trơn tru.

Một loạt các phụ kiện tùy chọn cũng có sẵn để đáp ứng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Với hơn 200 mẫu riêng biệt của bộ điều khiển AC kỹ thuật số và lai tần số có thể thay đổi (bộ biến tần AC), bộ điều khiển động cơ DC KB® Electronics tốc độ thay đổi, bộ điều khiển DC-to-DC bằng pin, bộ điều khiển DC không chổi than KB® ElectronicsKB® Electronics KB® Electronics trong kho của chúng tôi, rất có thể chúng tôi có một sản phẩm sẽ cung cấp sự phù hợp tuyệt vời cho yêu cầu của bạn. Bộ điều khiển và bộ điều khiển đáng tin cậy của chúng tôi được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau như:

Thiết bị di chuyển không khí

Máy giàn tự động

Băng tải

Dụng cụ mở cửa và cổng

Thang máy và tời nâng

Thiết bị tập thể dục

Mài và đánh bóng

Máy bơm phun sương

Bộ điều khiển tốc độ quạt KB® Electronics theo phong cách nhà phân phối sẵn có của KB bao gồm các mức điện áp và dòng điện phổ biến nhất. Từ 115/230 và 277 điện áp đầu vào và mở rộng từ 2,5 amps và 20 amps ở 30 kiểu máy. Các ổ đĩa này có sẵn dưới dạng nhúng IP00/khung máy; vỏ gắn trên tường độc lập và bộ điều khiển gắn trên bảng điều khiển bên trong.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14,  Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977                 sky: dathtp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17275452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn