Quạt Thông Gió Hướng Trục Kim Long

1,4 triệu

484 Hà Huy Tập Yên Viên

Quạt thông gió công nghiệp đóng vai trò cực quan trọng trong mỗi khu công nghiệp, nhà máy, công trình xây dựng… Khi chọn mua sản phẩm, cần phân biệt được giữa các loại xem nhu cầu sử dụng phù hợp với thiết bị nào và quạt công nghiệp giá bao nhiêu tiền?

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung chia sẻ dưới đây của Kim Long nhé

Vai trò quạt thông gió công nghiệp trong thực tế

Các loại quạt thông gió công nghiệp thông dụng trên thị trường

Quạt thông gió nối ống

Quạt thông gió công nghiệp tròn

Quạt thông gió công nghiệp khung vuông

Quạt thông gió xác tay

Quạt cây quạt treo công nghiệp

Quạt chống cháy nổ

Bảng giá quạt thông gió công nghiệp tại kim long

Vai trò quạt thông gió công nghiệp trong thực tế

bảng giá quạt thông gió công nghiệp

Quạt thông gió công nghiệp có vai trò cực kỳ quan trọng

Hiện nay, quạt thông gió giữ vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy,…

Cung cấp nguồn gió tươi: Không khí bên trong các khu công nghiệp, công trình dân dụng,… thường rất khó lưu thông khiến con người trở nên thiếu oxy và mệt mỏi. Hệ thống quạt thông gió công nghiệp sẽ mang đến nguồn gió tươi và tạo nên không khí thoải mái.

Thông gió, làm sạch: Hệ thống quạt thông gió công nghiệp mang nhiệm vụ thông gió tại các khu tầng hầm, xưởng sản xuất, nhà máy,… Các chất độc hại, bụi bẩn sẽ được đưa vào hệ thống thông gió để xử lý, giúp không khí trở nên sạch sẽ.

Các loại quạt thông gió công nghiệp thông dụng trên thị trường

Hiện nay, quạt thông gió công nghiệp gồm 3 loại cơ bản là quạt thông gió nối ống, quạt thông gió công nghiệp tròn, quạt thông gió công nghiệp vuông.

bảng giá quạt thông gió công nghiệp

Mỗi loại quạt công nghiệp có những đặc điểm riêng biệt

Quạt thông gió nối ống

Quạt thông gió nối ống được sử dụng tại các khu vực như tầng hầm thiếu không khí, giúp đảm bảo quá trình lưu thông. Người dùng có thể tùy chọn kích cỡ quạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Quạt thông gió ống nối có dạng thân tròn với phần cánh chạy đồng trục. Đa phần làm từ vật liệu composite cao cấp đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và ngăn ngừa sự ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Quạt thông gió công nghiệp tròn

Quạt thông gió công nghiệp tròn được lắp đặt ở vị trí trên cao của mỗi công trình để đảm bảo hiệu quả hoạt động. Quạt thông gió dạng tròn được ưa chuộng bởi độ bền bỉ, tốn ít điện năng, độ ồn thấp,…

Hiện nay, quạt thông gió công nghiệp tròn được sử dụng tại các nhà xưởng, khu chế xuất,… hoặc thậm chí là nhà ở với diện tích nhỏ.

Quạt thông gió công nghiệp khung vuông

Quạt thông gió công nghiệp vuông kết hợp cùng hệ thống công nghệ giúp giảm nhiệt không khí từ 6-8 độ C. Quạt có nhiều kích thước khác nhau từ 400-1380mm, ngoài ra có thể đặt làm theo yêu cầu riêng.

Quạt thông gió công nghiệp vuông được sử dụng tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, khu chế xuất, xưởng may mặc, chuồng trại chăn nuôi

Tùy theo ứng dụng cũng như mục đích sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có những thiết kế riêng cho từng loại quạt thông gió công nghiệp. Mỗi thiết kế khác nhau đều được sử dụng chất liệu, giải pháp và kích thước khác nhau, chúng tôi sẽ có những bảng báo giá quạt thông gió công nghiệp tương ứng theo đúng thỏa thuận giữa hai bên.

Để đảm bảo giá ổn định, minh bạch và chất lượng xứng tầm nên lựa chọn địa chỉ mua uy tín như KIm LONG

Kim long được biết đến là đến là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, đơn vị đã và đang chinh phục được mọi đối tượng khách hàng.

Để nhận tư vấn và mua được quạt thông gió công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu, liên hệ với kim long theo thông tin dưới đây.

Công Ty TNHH Đầu Tư TMSX Công Nghiệp Kim Long

Số 1 ngõ 484 Hà Huy Tập Yên Viên Long Biên Hà Nội

Hotline zalo: 0983990756 - 0972062616

vp 02462931200

GMAIL: ONGNUOCCHIENLONG1989@GMAIL.COM

Bình luận

HẾT HẠN

0961 039 217
Mã số : 17277503
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn