Van Giảm Áp An Toàn Witt-Gasetechnik

Liên hệ

Gò Vấp

Model: Máy trộn khí WITT-Gasetechnik

Brand: WITT-Gasetechnik

Xuất xứ: Germany

WITT cung cấp nhiều bộ điều chỉnh áp suất khí và các điểm thoát khí cho hầu hết các yêu cầu về khí, áp suất và lưu lượng kỹ thuật. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm bộ điều chỉnh áp suất lò xo WITT-Gasetechnik, Van giảm áp suất WITT-Gasetechnik và trạm điều chỉnh áp suất hoàn chỉnh WITT-Gasetechnik cũng như các điểm đầu ra và giải pháp hệ thống để cung cấp khí an toàn và đáng tin cậy.

Trạm điều chỉnh áp suất WITT-Gasetechnik đa dạng được sử dụng để giảm áp suất của khí nén. Họ cung cấp cho các hệ thống hạ nguồn như hệ thống đường ống với áp suất khí giảm.Để đảm bảo cung cấp khí liên tục, nên sử dụng hai trạm điều chỉnh áp suất để chuyển đổi giữa hai nguồn cung cấp bằng tay hoặc tự động.

WITT cung cấp một loạt các trạm điều chỉnh áp suất đa dạng cho hầu hết các loại khí kỹ thuật, áp suất và tốc độ dòng chảy.

WITT-Gasetechnik là nhà sản xuất thiết bị liên quan đến khí đốt đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao nhất. Nó bắt đầu cách đây khoảng 75 năm với các thiết bị hãm hồi tưởng để cắt và hàn.

Ngày nay, WITT cung cấp đầy đủ các thiết bị kiểm soát và an toàn khí đốt. Những sản phẩm này bao gồm máy trộn khí WITT-Gasetechnik, máy phân tích khí WITT-Gasetechnik và hệ thống đo lường WITT-Gasetechnik cũng như hệ thống phát hiện rò rỉ gói hàng. Với loạt sản phẩm đa dạng này, WITT đã phát triển từ một doanh nghiệp gồm hai người trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường thế giới.

Gia Phát chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị hãng WITT-Gasetechnik bao gồm: Máy trộn khí WITT-Gasetechnik, Máy phân tích khí WITT-Gasetechnik, Máy dò rò rỉ WITT-Gasetechnik, Bộ điều chỉnh áp suất WITT-Gasetechnik, Cảm biến WITT-Gasetechnik, Van một chiều WITT-Gasetechnik, Van an toàn WITT-Gasetechnik, Bộ lọc khí WITT-Gasetechnik, Khớp nối ống WITT-Gasetechnik, Bình tích áp WITT-Gasetechnik

Van giảm áp suất WITT-Gasetechnik được sản xuất với chất lượng cao để điều chỉnh hoặc giảm áp suất của các loại khí. Bộ điều chỉnh áp suất dạng vòm là một loại bộ điều chỉnh áp suất thường được sử dụng trong lắp đặt đường dây. Chúng đặc biệt thích hợp cho tốc độ rút khí dao động và tốc độ dòng chảy lớn với chênh lệch áp suất nhỏ. Bộ điều chỉnh áp suất dạng vòm WITT đảm bảo khả năng kiểm soát tối đa, ngay cả khi áp suất đầu vào giảm xuống 1 bar so với áp suất đầu ra. Áp suất đầu ra không đổi của chúng đảm bảo rằng các quá trình xuôi dòng có thể được kiểm soát.

Bộ điều chỉnh áp suất dạng vòm WITT có thể được sử dụng cho áp suất đầu vào lên tới 300 bar và cung cấp phạm vi điều khiển từ 500 mbar đến 60 bar. Bộ điều chỉnh áp suất dạng vòm 737LE-HD/S, cho áp suất đầu vào và đầu ra cao.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSON, CẢM BIẾN ENDRESS HAUSER, BƠM BUCHER

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17279114
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn