Hộp Số Giảm Tốc Kissling

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Kissling AG là nhà cung cấp hàng đầu Hộp số giảm tốc Kissling và các giải pháp thiết bị truyền động cải tiến. Một số lượng lớn đường cáp treo, tàu lượn siêu tốc, nhà máy xi măng và đường, máy giấy, hệ thống ép đùn, máy khuấy, ghế thử nghiệm và nhà máy điện đều được trang bị bộ truyền động KISSLING.

Kissling bao gồm : hộp số Kissling, hộp số hành tinh Kissling, đại lý hộp số Kissling việt nam, bộ giảm tốc Kissling, bộ truyền động Kissling, Kissling gerabox, Kissling reducers,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, công nghiệp nặng.

Là một công ty gia đình cỡ trung bình, chúng tôi có thể khai thác tối đa sức mạnh linh hoạt của mình đồng thời phát triển và xây dựng các ý tưởng truyền động tùy chỉnh cho khách hàng của mình.

Sản phẩm Hộp số giảm tốc Kissling của chúng tôi được đặc trưng bởi độ an toàn vận hành cao, tuổi thọ sử dụng trên mức trung bình, thiết kế nhỏ gọn, mật độ năng lượng cao, vận hành êm ái, ít tiếng ồn và hiệu quả tối ưu.

đại lý hộp số Kissling việt nam.

Qua nhiều năm, Kissling đã trở thành chuyên gia về Hộp số giảm tốc Kissling. Ngày nay, hơn 70% thiết bị của chúng tôi là hộp số hành tinh. Hộp số hành tinh có thể được sử dụng để truyền mô-men xoắn cực cao trong các bộ bánh răng rất nhỏ gọn. Chuyên môn của chúng tôi về hộp số hành tinh lớn không chỉ được sử dụng cho cáp treo mà còn được sử dụng ngày càng nhiều trong các ngành công nghiệp tải nặng, chẳng hạn như ngành công nghiệp xi măng và đường. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm hộp số hành tinh có mô men xoắn định mức lên tới 5.000 kNm. Phạm vi công suất mở rộng lên tới 2.000 kW. Giới hạn cho các bộ truyền động xoắn ốc là 1.000 kNm.

Hộp số giảm tốc Kissling đã tạo dựng được tên tuổi của mình từ những năm 1970 với tư cách là nhà cung cấp truyền thống nhiều loại thiết bị truyền động trong các nhà máy xi măng. Ngày nay, máy ép con lăn, lò quay, nhà máy thủy điện, âu thuyền và các thiết bị khác cũng được trang bị hộp số hành tinh hạng nặng của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về hộp số Kissling, hộp số hành tinh Kissling, đại lý hộp số Kissling việt nam, bộ giảm tốc Kissling, Kissling gerabox, Kissling reducers, Hộp số giảm tốc Kissling việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17279935
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn