Bộ Chuyển Đổi Kunbus

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ chuyển đổi Kunbus, EtherNet/IP (Giao thức công nghiệp Ethernet, thường được gọi là EIP) là một hệ thống bus dựa trên Ethernet được sử dụng chủ yếu trong công nghệ tự động hóa. EtherNet/IP được phát triển bởi Allen-Bradley và sau đó được chuyển giao dưới dạng tiêu chuẩn mở cho Hiệp hội nhà cung cấp DeviceNet mở (ODVA), vốn đã có giao thức bus DeviceNet trong danh mục đầu tư của mình.

Năm 1998, một nhóm làm việc của ControlNet International đã phát triển một phương pháp chuyển đổi giao thức ứng dụng đã được xuất bản Giao thức công nghiệp chung sang Ethernet.

Năm 2000, Bộ chuyển đổi Kunbus EtherNet/IP sau đó được xuất bản như một tiêu chuẩn công nghiệp mở. Mục đích là (dựa trên TCP và UDP tiêu chuẩn) để EtherNet/IP trao đổi dữ liệu liên tục giữa mạng văn phòng và nhà máy được kiểm soát. Điều này đã đạt được với một số hạn chế. Giống như bất kỳ Ethernet tiêu chuẩn nào, EtherNet/IP không phù hợp với các ứng dụng thời gian thực <1ms, chẳng hạn như điều khiển động cơ servo.

Thời gian chu kỳ thông thường của mạng EtherNet/IP là 10ms và do đó đáp ứng các yêu cầu về thời gian thực của phần mềm dành cho I/O công nghiệp. Tuy nhiên, đối với các yêu cầu thời gian thực cứng, MotionSync và CIPSync đã được phát triển sau này, một phần mở rộng giao thức có khả năng thời gian thực cho EtherNet/IP.

Mạng truyền thông EtherNet/IP dựa trên Ethernet và được coi là tiêu chuẩn mở trên toàn thế giới trong truyền thông công nghiệp. Hơn nữa, Ethernet/IP được hỗ trợ bởi các nhà sản xuất hàng đầu và cho phép truyền dữ liệu công nghiệp hiệu quả cao trong công nghiệp. Trên hết, việc mở rộng Ethernet theo giao thức công nghiệp làm cho Ethernet/IP phù hợp với công nghệ điều khiển công nghiệp. Giao thức công nghiệp - Giao thức công nghiệp chung (CIP) - áp dụng cho các ứng dụng trong tự động hóa dưới dạng lớp ứng dụng và truyền dữ liệu tham số tuần hoàn cũng như không theo chu kỳ. EtherNet/IP được chuẩn hóa quốc tế, dựa trên loạt tiêu chuẩn IEC 61158. Ngoài PROFINET và Modbus/TCP, giao thức này là một trong những fieldbus phổ biến nhất dựa trên Ethernet.

CIP tạo thành một lớp ứng dụng không chỉ với Bộ chuyển đổi Kunbus EtherNet/IP. Ngoài ra, hai hệ thống bus mở còn lại là Controlnet và Devicenet, bộ điều khiển Kunbus. Với điều này, CIP phân biệt giữa các loại thông báo sau:

thông báo ngầm (thông báo I/O)

CID có EDS (Bảng dữ liệu điện tử) làm cơ sở cấu hình và hiển thị ký tự dựa trên đối tượng, để có thể tiếp cận dữ liệu hiển thị dưới dạng đối tượng. Mặc dù người dùng quen thuộc với Devicenet và Controlnet sẽ sớm làm quen với EtherNet/IP, thời gian khởi động giảm và nỗ lực kỹ thuật giảm là những ưu điểm khác của giao thức EtherNet/IP.

Để biết thêm thông tin về Bộ điều khiển Kunbus, Bộ chuyển đổi Kunbus, mô-đun truyền thông Kunbus, Kunbus controllers, mô-đun truyền thông Kunbus module IO, Bộ chuyển đổi Kunbus việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17284397
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn