Đồng Hồ Hiển Thị Eberle

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, chúng tôi tín rằng các sản phẩm Eberle sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Với các dòng sản phẩm :bộ điều khiển áp suất Eberle, máy biến áp Eberle , bộ điều kiển nhiệt độ Eberle, module Eberle, công tắc, thiết bị truyền động nhiệ Eberle cung cấp năng lượng ở mọi cấp điện áp và các công ty công nghiệp lớn và vừa thuộc mọi lĩnh vực có nguồn cung cấp năng lượng riêng.

Do các hoạt động đòi hỏi khắt khe của Eberle việt nam nên tỷ lệ nhân viên của chúng tôi rất cao, hơn 50% là các kỹ thuật viên và kỹ sư có trình độ cao. Đại lý phân phối Eberle tại việt nam cũng coi một phần công việc vốn có của mình là hợp tác với khách hàng và đối tác, đảm nhận các nhiệm vụ mới và giải quyết vấn đề bằng các giải pháp độc đáo.

Hệ thống điều chỉnh điện áp Eberle được hình thành để cho phép điều chỉnh và giám sát các máy biến áp có nấc điều chỉnh trong mạng điện trung thế và cao áp.

Một loạt các đầu vào và đầu ra có thể điều chỉnh tự do, đèn LED hiển thị, các chức năng bổ sung thông minh – máy ghi và nhật ký, bộ chuyển đổi đo lường Eberle và bộ thống kê, hoạt động song song với chức năng ParaGramer, giám sát máy biến áp – và ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ giúp hệ thống điều chỉnh điện áp trở nên đặc biệt dễ dàng sử dụng.

Bộ điều chỉnh Eberle là giải pháp thay thế hiệu quả về mặt chi phí cho việc mở rộng mạng. Nó trả tiền để tích hợp các thành phần của nó trong bất kỳ mạng điện áp thấp nào có đủ công suất ngắn mạch nhưng ở đó có vấn đề về ổn định điện áp.

Đại lý bộ điều khiển Eberle mang đến sự an toàn và chất lượng cung cấp vì lợi ích của tất cả mọi người. Các vấn đề về độ ổn định có thể mang tính cục bộ (các đường riêng lẻ) hoặc ảnh hưởng đến toàn bộ mạng. LVRSys™ có thể được sử dụng linh hoạt làm bộ điều chỉnh đường dây hoặc bộ điều khiển trực tiếp tại trạm biến áp cục bộ.

Trọng tâm là tính linh hoạt đối với các ứng dụng dành riêng cho khách hàng và tính dễ sử dụng. máy giám sát Eberle là thiết bị trong dòng REGSys™ có thể dễ dàng kết hợp để tạo thành các nhóm bộ điều chỉnh (ví dụ: hoạt động song song).

Với các sản phẩm  máy ghi nhiễu Eberle, rơ le định vị Eberle, đồng hồ hiển thị Eberle và phương pháp cải tiến của mình, chúng tôi có thể xác định và xác định nguyên nhân gây ra lỗi mạng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dù ở mạng điện áp thấp, trung bình hay cao thế – chúng ta sẽ tìm ra điều gì sai.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17285459
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn