Lắp Đặt Camera Trọn Bộ Uy Tín Giá Rẻ Tại Tp.hcm

Liên hệ

Đầu tư camera cho ngôi nhà của bạn ngay hôm nay, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đi công tác hay xa nhà. Lắp đặt camera trọn bộ là giải pháp tối ưu nhất để giám sát an ninh cũng như được hỗ trợ chống trộm tốt nhất.

1. Lắp đặt trọn bộ camera là gì?

Lắp đặt trọn bộ camera là hệ thống quan sát được bên nhà cung cấp chọn sẳn và được sàn lọc ra những sản phẩm tốt nhất có giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Vậy bạn không cần phải suy nghĩ nhứt đầu vì nhưng chi phí phát sinh khi mua từng món về tự lắp. Trọn bộ ở đây có nghĩa là đã bao gồm tất cả những vật dụng phụ kiện camera cần thiết cho đến lúc lắp đặt lên hình đầy đủ với mức giá mà chúng tôi đã đưa ra trên website.

Xêm thêm: Lý do lắp đặt Camera an ninh giám sát gia đình

2. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm trọn gói camera

  • Giá bán trọn gói là không phát sinh thêm chi phí nếu không sử dụng vượt định mức.
  • Đã được Minh Anh Technology tối ưu dựa trên hàng ngàn khách hàng chúng tôi cung cấp.
  • Sản phẩm chất lượng được tối ưu chi tiết cho từng địa điểm triển khai
  • Giá đã bao gồm nhân công lắp đặt
  • Chuẩn hình ảnh Full HD 1080P.
  • Có chức năng nhìn đêm khi thiếu ánh sáng

3. Tại sao phải lắp đặt camera trọn bộ?

Hiện nay, việc lắp đặt camera giám sát tại nhà hay ở các cửa hàng kinh doanh, cơ quan, văn phòng đã vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, thay vì lắp đặt riêng lẻ một thiết bị, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt camera trọn bộ bởi những lý do sau:

  • Giúp theo dõi tất cả hoạt động một cách toàn diện: Tất cả mọi hành động, sự việc diễn ra trong phạm vi quan sát của camera đều được ghi lại rõ nét, chuẩn xác.
  • Bảo vệ an ninh, trật tự: Giải pháp camera trọn bộ không chỉ được lắp đặt ở bên trong căn nhà, văn phòng, cửa hàng…mà còn được lắp đặt ở những khu vực bên ngoài. Từ đó giúp bảo đảm an ninh, tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.
  • Tiết kiệm: Việc lắp đặt nguyên hệ thống trọn gói camera cũng sẽ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, đường dây, bảo dưỡng định kỳ…khi không phải lắp đặt nhiều thiết bị camera. Bên cạnh đó, tất cả thiết bị camera này sẽ được thiết lập trong một mạng lưới chung, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quan sát.

4. Trọn bộ camera bao gồm những gì?

4.1. Camera

Là bộ phận đầu não quan trọng hàng đầu của một bộ Camera quyết định chất lượng hình ảnh, độ phân giải của hình ảnh, video mà bạn nhận được.

Các bộ phận của Camera bao gồm: Ống kính, cảm biến, bo mạch chủ và nguồn, vỏ Camera, và các chi tiết khác.

Các cổng trên Camera bao gồm: Nguồn, Jack cắm dây tín hiệu cho Analog, Jack RJ45 cho Camera IP.

4.2. Cấp nguồn

Bộ nguồn cung cấp cho Camera có cổng ra là 12V DC được biến đổi từ dòng điện AC 220V.

Đối với hệ thống Camera có số lượng lớn cần công suất lớn, ổn định thì nguồn tổ ong với công suất 5A, 10A, 20A, 25A, 30A, 40A, 50A có thể đáp ứng đầy đủ, ổn định.

4.3. Đầu ghi

Đây là thiết bị quan trọng của một bộ phận Camera khi là nơi tập trung hình ảnh, video từ các Camera gửi về để tiến hành lưu trữ, xử lý trước khi truyền đến cho người dùng xem trực tiếp hoặc lưu trữ. Thời gian lưu trữ của đầu ghi phụ thuộc vào ổ cứng chứa trong đầu ghi.

Các đầu ghi thông dụng trên thị trường hiện nay:

  • Đầu ghi DVR: Sử dụng cho đầu ghi Analog với cổng giao tiếp BNC cho phép truyền dẫn tín hiệu trên cáp đồng trục.
  • Đầu ghi XVR: Đây là dòng đầu ghi thế hệ mới khi phù hợp với hầu hết các dòng Camera hiện nay như Camera Analog, Camera IP, AHD, CVI, TVI,..
  • Đầu ghi NVR: Tương thích với những dòng Camera IP cho ra hình ảnh sắc nét, chân thật, tích hợp nhiều công nghệ như Audio, in/out, tín hiệu được truyền dẫn trên mạng LAN.
  • Đầu ghi HVR: Tương thích cho cả 2 dòng Camera IP và Camera Analog, bên cạnh sự tiện lợi thì sản phẩm này ít phổ biến vì kích thước lớn, băng thông truyền dẫn kém,..
  • Các loại cổng trên đầu ghi Camera: Cổng nguồn, cổng video-in (nhận tín hiệu từ Camera), cổng video (bao gồm 2 cổng phổ biến là HDMI, VGA,..), cổng audio-in, cổng audio-out (cổng ra để kết nối với hệ thống loa, máy phát), Cổng RJ45(LAN) dùng để kết nối Internet.
  • Kênh: là số lượng Camera tối đa có thể kết nối vào đầu ghi.

4.4. Ổ cứng

Theo nguyên tắc ổ cứng có dung lượng càng lớn thì thời gian lưu trữ càng lâu, thông thường 1 ổ cứng có dung lượng lưu trữ 1TB có thể sử dụng cho 1 Camera FullHD lưu trữ trong 30 ngày.

4.5. Ổ cứng HDD

Được lắp vào trong đầu ghi.

Kết nối với đầu ghi thông qua cáp nguồn, và cổng SATA3.

Đầu ghi có thể chứa tối đa 2 ổ cứng, và trên thị trường hiện nay ổ cứng có dung lượng lớn nhất lên tới 10TB.

4.6. Thẻ nhớ

Một số dòng Camera có khe cắm thẻ nhớ cho phép lưu trực tiếp dữ liệu tại Camera mà không cần truyền dẫn qua đầu ghi, ổ cứng.

Tuy nhiên thẻ nhớ bị giới hạn nhiều bởi dung lượng khi các sản phẩm thẻ nhớ phổ biến là 32GB, 64GB, 128GB,... cho phép lưu trữ đối với các Camera hoạt động độc lập thời gian lưu trữ trung bình từ vài ngày tới vài chục ngày.

4.7. Cáp tín hiệu

Là một bộ phận quan trọng trong Camera có nhiệm vụ kết nối các thiết bị, bộ phận trong một hệ thống Camera. Bao gồm: Cáp đồng trục, Cat5, Cat6, dây nguồn, HDMI, VGA giúp kết nối Camera với đầu ghi, ổ cứng, modem Wifi, TV, laptop,.. hay thực hiện các chức năng cấp nguồn.

4.8. Hệ thống Internet

Đối với những dòng Camera IP hay Camera Wifi phải có kết nối Internet để truyền tín hiệu, xem trực tiếp, hoạt động, vận hành hệ thống Camera.

4.9. Switch

Đối với các sản phẩm Camera IP nếu quá nhiều Camera kết nối trong một hệ thống dẫn tới quá tải modem Wifi thì cần bộ Switch (bộ chia tín hiệu mạng) cho phép kết nối nhiều Camera lại thành một hệ thống, thống nhất.

4.10. Các thiết bị, ứng dụng khác.

Phần mềm xem Camera trực tiếp

Bên cạnh các bộ phận không thể thiếu còn nhiều thiết bị, linh kiện có vai trò vô cùng quan trọng giúp việc sử dụng, quản lý Camera trở nên đơn giản, hiệu quả hơn như: TV, laptop, Smartphone, máy chiếu để có thể xem Camera trên màn hình lớn hơn, chuyên nghiệp hơn.

Ngày nay mỗi hãng Camera đều phát hành phần mềm riêng cho phép Khách hàng của họ dễ dàng quản lý, sử dụng Camera cũng như xem trực tiếp thông qua ứng dụng được phát hành trên CH PLay hoặc APPSTORE.

5. Giá lắp đặt camera trọn bộ bao nhiêu tiền?

Lắp đặt camera trọn bộ bao nhiêu tiền? là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Mỗi mắt camera giám sát có những tính năng khác nhau, tùy vào từng khu vực quan sát, ánh sáng và độ rộng sẻ phù hợp với từng loại camera khác nhau. Chi phí giao động như sau:

  • Những loại camera quan sát thông thường giá giao động từ 1.000.000đ đến 3.000.000đ cho mõi mắt camera.
  • Những loại camera an ninh tích hợp công nghệ AI tích hợp báo động, tích hợp công nghệ gọi vào điện thoại có giá trung bình 3.900.000đ đến 6.000.000đ.
  • Camera an ninh cao cấp nhận dạng được người quen và người lạ giá trung bình 8.000.000đ đến 12.000.000đ

Hãy liên hệ Hotline: (028) 377.532.57 - 0908.112.557 để được tư vấn những giải pháp lắp đặt camera quan sát, giám sát an ninh cao cấp và chất lượng nhất.

6. Quy trình lắp đặt camera trọn bộ tại Tp.HCM

Quy trình lắp đặt camera trọn bộ bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu vầu khách hàng

Gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng để tư vấn những giải pháp hợp lý tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng khi lắp đặt camera.

Bước 2: Khảo sát, tư vấn và báo giá

Thực hiện khảo sát địa điểm vị trí nơi khách hàng dự định lắp đặt camera. Dựa trên kết quả khảo sát, kỹ thuật viên sẽ đưa ra các phương án khả thi nhất, phù hợp với ngân sách cho khách hàng lựa chọn. Công ty sẽ gửi báo giá chi tiết và lên lịch thi công lắp đặt camera quan sát sau khi chốt phương án.

Bước 3: Thiết kế hệ thống camera giám sát

Lên bản mô phỏng thiết kế hệ thống camera giám sát, tư vấn cho khách hàng các loại dây cáp camerea an toàn để khách hàng tham khảo trước.

Bước 4: Thi công và lắp đặt camera

Tiến hành thi công lắp đặt camera theo bản vẽ chi tiết đã thiết kế. Kiểm tra chất lượng hình ảnh, quan sát các góc độ của camera sau khi đã hoàn thành lắp đặt cho khách.​

Bước 5: Bàn giao & nghiệm thu

Tiến hành bàn giao và thanh toán hợp đồng lắp đặt hệ thống camera. Hướng dẫn khách hàng cách bảo quản và sử dụng hệ thống camera hiệu quả nhất.

7. Cách chọn lựa mua camera trọn gói tốt

Để lựa chọn được mắt camera phù hợp với từng nhu cầu chúng ta cần lắm rõ các tiêu chí sau:

  • Xác định rõ nhu cầu quan sát: Điều này rất quan trọng từ đó lựa chọn camera phù hợp với nhu cầu sử dụng như: Kiểu dáng, độ phân giải. công nghệ…
  • Hiểu rõ về độ phân giải camera: Camera độ phân giải càng cao thì càng rõ nét, thường camera đạt đến chuẩn Full HD 1080P là quan sát hình ảnh đã rất tốt rồi.
  • Xác định công nghệ camera: Công nghệ Analog, Camera Ip hay là Camera Wifi. Mỗi công nghệ có ưu nhược điểm riêng. Tùy từng khu vực lắp đặt nhu cầu để lựa chọn phù hợp. Chi tiết xin liên hệ 0936.142.689 để được tư vấn.
  • Vị trí lắp camera? Lắp ngoài trời hay trong nhà? từ đó lựa chọn dòng sản phẩm camera Dome, Thân phù hợp.
  • Các tính năng chống ngược sáng: Nếu bạn lắp vị trí ngược sáng cần dòng camera có chức năng chống ngược sáng.
  • Thời gian lưu trữ hình ảnh: Việc này rất quan trọng bạn cần xác định thời gian lưu là bao lâu? Từ đó đầu tư ổ cứng 500gb, 1T,2T hay 8T tùy từng thơi gian lưu trữ. Mỗi camera Full HD lưu trữ 1 ngày từ 12Gb đên 20Gb.
  • Camera hồng ngoại: Camera ezviz có chức năng nhìn đêm không? Trang bị đèn hồng ngoại để quan sát được cả ban đêm.
  • Chi phí đầu tư: Điều này quan trọng nhất bạn cần xác định mức đầu tư rõ ràng. Từ đó các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ tư vấn phù hợp.

Xem thêm: Camera quan sát có những loại nào?

8. Một số thương hiệu tốt khi lựa chọn lắp đặt camera trọn bộ

Dưới đây là tổng hợp một số thương hiệu camera cao cấp chất lượng bạn có thể sử dụng lắp đặt cho nhu cầu của mình.

  • Hikvision
  • Dahua
  • Kbvision
  • Samsung
  • Vantech
  • Ezviz
  • Imou
  • Camera Yoosee

9. Dịch vụ lắp đặt camera trọn bộ quan sát không phát sinh 

 Đến Công Nghệ Minh Anh, Quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của công ty từ khâu tư vấn, đề ra giải pháp cho đến thi công lắp đặt hoàn chỉnh các dịch vụ:

  • Hệ thống camera quan sát
  • Hệ thống báo trộm, báo cháy
  • Hệ thống âm thanh thông báo
  • Hệ thống nhà thông minh
  • Bãi Xe thông minh
  • Hệ thống mạng LAN, WIFI
  • Máy vi tính, Laptop
  • Thiết bị văn phòng: Máy chiếu, máy Scan, máy đếm tiền, máy hủy giấy…
  • Máy chấm công, máy kiểm soát cửa ra vào
  • Tổng đài điện thoại

Với đội ngũ nhân viên công ty nắm vững các công nghệ hiện đại, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng, chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm công nghệ thông tin chính hãng có chất lượng cao với giá hợp lý, mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi uy tín.

Công Nghệ Minh Anh thường xuyên cập nhật những sản phẩm và giải pháp công nghệ mới, tối ưu nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe, đón nhận góp ý của quý khách để công ty ngày càng hoàn thiện hơn và đem lại sự hài lòng nhiều hơn cho Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, góp ý xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MINH ANH

Trụ sở chính:

Địa chỉ: 485/1/11 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM

Hotline: (028) 377.532.57 - 0908.112.557

Chi nhánh:

Địa chỉ: 420 Lê Hồng Phong, P.Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: (0258) 22.29.557 - 0908.122.557

Email: info@congngheminhanh.com

10. Tại sao chọn dịch vụ lắp đặt camera trọn bộ tại Minh Anh Technology

  • Tư vấn miễn phí dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng
  • Khảo sát tận nơi hoặc qua video call để đưa ra giải pháp lắp đặt tốt nhất
  • Lắp đặt tận nhà từ A đến Z
  • Có hợp đồng mua bán rõ ràng cho 2 bên
  • Chính sách bảo hành tốt
  • Hỗ trợ đổi trả trong 12 tháng đầu sử dụng

Bình luận

HẾT HẠN

0908 112 557
Mã số : 17292041
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn