Nhà Phân Phối Máy Nén Abac Tại Việt Nam

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

ABAC  là một trong những nhà cung cấp giải pháp khí nén sáng tạo và đáng tin cậy hàng đầu thế giới. Đại lý phân phối máy nén khí ABAC  tạo ra sự khác biệt thông qua công nghệ, chức năng và thiết kế nhờ vào đội ngũ nghiên cứu và phát triển nội bộ cũng như kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực khí nén.

Kể từ khi thành lập vào năm 1981, MÁY NÉN KHÍ ABAC VIỆT NAM luôn được công nhận là công ty uy tín và có tầm nhìn rộng khắp. Sự xuất sắc về công nghệ đã mang lại yếu tố tài trợ cho ABAC và các mục tiêu đạt được trong suốt những năm qua là bằng chứng đáng tin cậy nhất về điều đó.

Từ việc sản xuất Máy nén khí Piston ABAC, Máy nén khí trục vít ABAC, Máy nén khí cánh gạt ABAC,  Máy sấy khí nén ABAC,  Phụ kiện & Phụ tùng… mang tính đột phá đầu tiên cho đến các mẫu máy nén trục vít và piston đa dạng và cải tiến, thành công của ABAC phụ thuộc vào bí quyết kỹ thuật cũng như nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ.

MÁY NÉN DI ĐỘNG ABAC

MÁY NÉN CỐ ĐỊNH ABAC

MÁY NÉN TRỤC VÍT ABAC

Hoàng Thiên Phát  là công ty cung cấp giải pháp khí nén hàng đầu, cam kết cung cấp máy nén khí, công cụ và hệ thống phân phối khí vượt trội. máy nén khí ABAC  tự hào về sự phát triển và thiết kế thân thiện với người dùng, đáng tin cậy và sáng tạo. Chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ liên tục từ các chuyên gia của chúng tôi trên khắp thế giới, những người sẵn sàng hỗ trợ các câu hỏi về bảo trì, yêu cầu về phụ tùng thay thế và các tùy chọn phụ kiện.

Dành riêng cho chất lượng, độ bền và sự đơn giản, nhà phân phối máy nén ABAC tại Việt Nam mong muốn làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với các giải pháp khí nén mà bạn có thể tin cậy để sử dụng hàng ngày. Từ trục vít phun dầu đến máy nén piston di động ABAC là đối tác kinh doanh hoàn hảo để tăng năng suất và hiệu quả.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kĩ thuật.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17307674
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn