Cảm Biến Giám Sát Monitran

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Cảm biến giám sát Monitran được sử dụng với PLC và các bộ điều khiển công nghiệp khác để cung cấp cho người dùng đầu ra rung động liên tục, thường là tín hiệu 4-20mA. Những thay đổi trong tín hiệu màn hình sẽ cho phép người dùng phát hiện những thay đổi về độ rung trong bộ phận của máy được gắn cảm biến. Những thay đổi nhanh chóng đi kèm với các tình trạng như máy móc hoạt động lỏng lẻo khỏi các giá đỡ, trục trặc ở cánh quạt, hỏng ổ trục, tất cả đều cần được chú ý ngay lập tức và tắt máy để tránh hư hỏng trên diện rộng và mất thời gian sử dụng máy. Nếu tín hiệu được ghi lại đều đặn, độ rung tăng dần cho thấy sự hao mòn ở bộ phận của máy nơi lắp cảm biến, yêu cầu thay thế hoặc nghiên cứu chi tiết bằng máy phân tích độ rung cầm tay.

Monitran bao gồm; cảm biến rung Monitran, Monitran sensors, gia tốc kế Monitran cho mục đích chung và đặc biệt, cảm biến vận tốc Monitran, đại lý Monitran việt nam, đầu dò Monitran,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Loại thông tin này được yêu cầu trong nhiều môi trường, vì vậy mặc dù đầu ra cơ bản là chung cho tất cả các cảm biến trong danh mục này nhưng có nhiều biến thể cho phép chúng được sử dụng trong các môi trường khác nhau, từ:

điều kiện công nghiệp tiêu chuẩn

chìm và hoạt động ướt lâu dài

được phê duyệt theo ATEX, IECEx và ANZEx để sử dụng trong khu vực nguy hiểm

Cảm biến giám sát Monitran hiện có hai dòng: dòng 1185 và 1187 lâu đời, đã được thử nghiệm và tin cậy của chúng tôi cũng như dòng 2285 và 2287 mới có sẵn với hiệu suất nâng cao cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe hơn. Cảm biến dòng 2285 và 2287 có thiết bị điện tử được thiết kế lại cùng với tấm chắn Faraday bên trong mang lại:

giảm nhiều tiếng ồn và nhiễu trong môi trường công nghiệp thực tế

cải thiện khả năng cách ly và kết nối dễ dàng hơn

MTN/1185, C

Cảm biến giám sát Monitran, Đầu dò rung MTN/1185Mục đích chung, bộ chuyển đổi vận tốc đầu vào có đầu ra DC. Được làm từ thép không gỉ chắc chắn để theo dõi độ rung liên tục trong môi trường khắc nghiệt.

Được niêm phong theo tiêu chuẩn IP67 với đầu ra 4-20mA hai dây tiêu chuẩn công nghiệp tỷ lệ thuận với phạm vi cảm biến có thể kết nối trực tiếp với PLC, DCS và các bộ điều khiển công nghiệp khác.

Bao gồm đầu nối 62GB 3 chân, đầu nối MS 2 chân hoặc cáp ETFE bọc ngoài bằng thép không gỉ tích hợp và có sẵn nhiều loại giá đỡ.

MTN/1185C MTN/1185

Bộ chuyển đổi vận tốc khu vực nguy hiểm MTN/1185IĐược chứng nhận ATEX và IECEx Nhóm I & II. Mục đích chung, bộ chuyển đổi vận tốc đầu vào có đầu ra DC. Được làm từ thép không gỉ chắc chắn để theo dõi độ rung liên tục trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt.

Được niêm phong theo tiêu chuẩn IP67 với đầu ra 4-20mA hai dây tiêu chuẩn công nghiệp tỷ lệ thuận với phạm vi cảm biến có thể kết nối trực tiếp với PLC, DCS và các bộ điều khiển công nghiệp khác.

Bao gồm cáp ETFE bọc ngoài không gỉ tích hợp và có sẵn nhiều loại giá đỡ.

Để biết thêm thông tin về cảm biến rung Monitran, Monitran sensors, gia tốc kế Monitran cho mục đích chung và đặc biệt, cảm biến vận tốc Monitran, đại lý Monitran việt nam, đầu dò Monitran, Cảm biến rung Monitran việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17316120
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn